SỐC: Tuấn Anh bị loại khỏi đội hình tham dự AFF Suzuki Cup 2016

18-11-2016 23:09
Điều mà rất nhiều NHM lo lắng đã xảy ra, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong hành trình AFF Cup 2016.
>>> ĐT Việt Nam đối đầu Myanmar: Lịch sử chỉ mang tính tham khảo
 
Sau cuộc họp của BHL diễn ra tối 18/11, HLV Hữu Thắng đã chính thức chốt danh sách 23 cái tên dự AFF Cup 2016. Khá đáng tiếc là trong lần gút danh sách cuối cùng này, ĐT Việt Nam không thể có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh vì chấn thương chưa lành.

Trước khi trở về Việt Nam tập trung cùng toàn đội, Tuấn Anh bị chấn thương đầu gối và liên tục ngồi ngoài trong các buổi tập của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016. Trong buổi tập chiều nay của toàn đội trên đất Myanmar, Tuấn Anh cũng chỉ tập nhẹ dưới sự giám sát của bác sĩ và chuyên gia thể lực Martin Forkel. Với chấn thương khá nặng, nếu được HLV Hữu Thắng giữ lại thì Tuấn Anh vẫn sẽ không kịp hồi phục để đá trận mở màn.


Tuấn Anh vắng mặt là một tổn thất lớn
 
 Không có sự phục vụ của Tuấn Anh, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ sử dụng Hoàng Thịnh đá cặp cùng với Xuân Trường ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu tới. Ngoài việc loại Tuấn Anh, một cái tên khác bị gạch tên là Quang Huy. Vị trí của Quang Huy hiện có nhiều gương mặt gạo cội đang trấn giữ, nên cầu thủ đang khoác áo đội Hải Phòng này không có cơ hội cũng là điều dễ hiểu. Được biết, ngày mai Tuấn Anh và Quang Huy sẽ rời Yangon để về nước.
 
Liên quan tới ĐT Việt Nam. Chiều nay, toàn đội đã có buổi tập kín trên sân Thuwunna để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Myanmar vào ngày 20/11. Do đây là buổi tập kín của toàn đội nên báo chí chỉ tác nghiệp khoảng 15 phút lúc đội khởi động.


HLV Hữu Thắng tham gia tập luyện cùng toàn đội
 
Hiện tại, thầy trò HLV Hữu Thắng đang tỏ ra khá tự tin bước vào cuộc đối đầu với Myanmar. Không thế mà khi trả lời báo chí trong nước, tiền đạo Văn Quyết khẳng định anh và các đồng đội đã chờ đợi 2 năm để có một giải đấu lớn, nên tất cả đều tự tin đến 200% khi vào chiến dịch.
 
Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam dự AFF Cup:
Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Đặng Văn Lâm
Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Vũ Văn Thành, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng.
Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn
Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]