Smalling: Mùa này, sự thù địch giữa M.U và Liverpool đã lên đỉnh điểm

10-03-2018 17:00
Trung vệ người Anh tin rằng mùa giải 2017/18 là khoảng thời gian mà sự cạnh tranh giữa M.U và Liverpool lên đến đỉnh điểm của sự căng thẳng.
Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón đoàn quân của Juergen Klopp trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm nay, với mục tiêu rất rõ ràng là giành chiến thắng nhằm tạo ra khoảng cách lên đến 5 điểm đồng thời chiếm cho mình ưu thế lớn trong cuộc đua đến vị trí á quân chung cuộc mùa giải năm nay của Ngoại hạng Anh.

Chris Smalling - người nhiều khả năng sẽ có lần thứ 14 đối đầu với The Kop trong sự nghiệp kể từ ngày chuyển đến khoác áo Manchester United vào năm 2010 - tin rằng chính việc đang phải cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vị đội bóng mạnh thứ hai Premier League mùa này hứa hẹn sẽ khiến cho trận đại chiến đêm nay trở nên nóng hơn bao giờ hết.

“Giữa M.U và Liverpool đã luôn tồn tại một mối quan hệ thù địch, nhưng chưa khi nào lên đến đỉnh điểm như mùa giải năm nay”, trung vệ người Anh cho biết. “Có lẽ nguyên do nằm ở việc chưa khi nào hai đội có khoảng cách sít sao đến như thế trên BXH - điều sẽ khiến cho trận đấu đêm nay trở nên vô cùng hấp dẫn”.


Smalling tin rằng Manchester United đủ khả năng hạ gục Liverpool trên sân nhà vào tối nay

Cầu thủ 28 tuổi này cũng tin rằng việc được thi đấu trên sân nhà Old Trafford sẽ là một lợi thế lớn cho anh và các đồng đội trong mục tiêu tìm kiếm một chiến thắng trước đại kình địch - trận đấu mà theo Smalling dù ở bất kỳ thời điểm nào vẫn luôn xứng đáng là “trận đại chiến của nước Anh”.

“Đó được thi đấu trên sân nhà chắc chắn là một sự khác biệt to lớn trong những trận đấu kiểu như thế này, điều mà các bạn đã được thấy khi chúng tôi đối đầu với Chelsea cách đây hai tuần”, trung vệ mang áo số 12 chia sẻ. “Trong một số thời điểm nhất định của trận đấu, chúng tôi sẽ cần đến những sự ủng hộ to lớn từ các CĐV trên 4 phía khán đài - những người luôn sóng bước cùng đội bóng để hướng tới chiến thắng”.

“Đã khá lâu rồi chúng tôi không chạm trán họ Liverpool, vì thế thật tuyệt khi nắm trong tay một chút lợi thế”.

Liverpool đang có phong độ vô cùng ấn tượng với việc toàn thắng ở 4/5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường và vừa hiên ngang đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League sau thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Porto ở hai lượt trận, tuy nhiên điều này không ngăn cản Smalling mơ đến việc chặn đứng bước tiến của “Lữ Đoàn Đỏ” tại Old Trafford.

“Họ đã ghi rất nhiều bàn mùa này, nhưng đã phải im tiếng trước chúng tôi ở trận lượt đi tại Anfield”, anh cho biết thêm. “Việc được thi đấu trên sân nhà sẽ cho chúng tôi một lợi thế không nhỏ, vì thế điều cần làm là khóa chặt các mũi nhọn tấn công của họ một lần nữa, đồng thời khiến cho hàng thủ của họ không thể yên tâm trong suốt 90 phút sắp tới đây”.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]