Siêu phẩm của Emre Can giúp Liverpool "đóng đinh" Top 3

02-05-2017 08:22
Khoảnh khắc lóe sáng của Emre Can trong trận gặp Watford đã mang về 3 điểm quý hơn vàng cho Liverpool trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
>>> Mourinho, đã đến lúc xỏ giày chơi bóng!

Đá muộn nhất vòng 35, chứng kiến việc cả 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trong Top 4 là M.U, Man City và Arsenal đều sảy chân, đã tiếp thêm động lực rất lớn cho Liverpool trong chuyến hành quân tới sân của Watford. 

Quyết tâm đó được thể hiện ngay từ những phút đầu trận đấu tại Vicarage Road. Tuy nhiên, những cơ hội mà The Kop có được đều lần lượt trôi qua mũi giầy của các cầu thủ. Đặc biệt là cú nã đại bác tầm xa của Adam Lallana đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Watford phút 41. Trước đó, The Kop còn hứng chịu tổn thất nặng khi tiền vệ Coutinho dính chấn thương rời sân ngay từ phút 13. 


Siêu phẩm ngả bàn đèn của Emre Can

Những tưởng hiệp một sẽ khép lại với tỷ số 0-0 thì đúng vào phút bù giờ thứ 2, tiền vệ Emre Can bất ngờ tỏa sáng. Từ đường kiến tạo của Lucas Leiva, trong thế bị hậu vệ đối phương kèm khá chặt, cầu thủ người Đức đã có một pha ngả người móc bóng bằng chân phải tuyệt đẹp, bóng găm vào lưới của Watford trong sự bất lực của thủ thành Gomes. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 5 của Can tại Ngoại hạng Anh 2016/17, nhiều gấp 2 lần so với những gì anh làm được trong mùa giải năm ngoái. 

Có lợi thế 1 bàn trước giờ nghỉ, Liverpool như được cởi bỏ áp lực trong 45 phút thi đấu tiếp theo. Các học trò của Jurgen Klopp chủ động dâng cao đội hình, dồn ép đối phương hòng tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. 
 
Lallana không có duyên ghi bàn trận gặp Watford

Thế nhưng, trong một ngày kém duyên, Divock Origi - sút xa (53'), Dejan Lovren - đánh đầu (54') hay  Daniel Sturridge và đặc biệt là tình huống đối mặt của Lallana (75'), tất cả đã không thể tận dụng thành công hoặc khống chế lỗi. 

Kết quả 1-0 được giữ cho đến hết trận. Liverpool có thêm 3 điểm quan trọng, nâng tổng số điểm hiện có lên thành 69, hơn Man City và M.U lần lượt 3 và 4 điểm. Nếu thi đấu ổn định trong 3 vòng cuối, một suất dự Champions League mùa tới sẽ nằm chắc trong tay Quỷ đỏ vùng Merseyside. 

Tỷ số chung cuộc: 0-1

Ghi bàn: 

Liverpool: Emre Can (45’+2)

Đội hình thi đấu

Watford: Gomes, Janmaat, Mariappa, Prodl, Britos (Kabasele 19’), Amrabat (Okaka 85’), Cleverley, Doucoure, Capoue (Success 73’), Niang, Deeney.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Can, Lucas, Wijnaldum, Firmino, Origi (Sturridge 84’), Coutinho (Lallana13’, Klavan 87’).

Một số hình ảnh khác trận Watford - Liverpool:










Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]