Serie A – 21h00 ngày 08/11, sân Carlo Castellani: Empoli vs Juventus

08-11-2015 16:56
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Empoli đang có dấu hiệu khởi sắc, song phía trước đội chủ nhà sẽ là ĐKVĐ Juventus. Bà đầm già vừa trở về từ chuyến làm khách của M’Gladbach tại Champions League và đang được sự ủng hộ của nhiều yếu tố.



Thông tin lực lượng:
Empoli vắng Croce, Dermaku vì chấn thương, Diousse bị treo giò. Juventus vắng Pereyra, Asamoah vì chấn thương.

Phong độ gần đây Empoli:


Phong độ gần đây của Juventus:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Trận hòa trên sân của M’Gladbach giúp Juventus coi như đặt một chân vào vòng loại trực tiếp Champions League. Điều này mang lại tâm lý cực kỳ thoải mái cho đoàn quân dưới quyền HLV Allegri. Càng thuận lợi hơn khi Empoli chính là đối thủ mà Bà đầm già thắng tới 5, chỉ hòa 1/6 trận đối đầu gần đây tại Serie A.

Cần phải nói thêm là Juventus đang sở hữu lực lượng rất hùng hậu sau sự trở lại của một loạt trụ cột. Cuadrado thi đấu nổi bật bên cạnh Pogba để tạo thành 2 mũi tấn công vô cùng lợi hại, đe dọa trực tiếp tới sự an toàn của hàng thủ đội chủ nhà. Mùa này Empoli không giỏi trong việc chống đánh biên, và thất bại 1-3 trước Roma cách đây chưa lâu chính là minh chứng.

Có một thông tin rất đáng chú ý, đó là Juventus thường chơi tốt mỗi khi trở về từ sân chơi châu lục. Cả 3 lần mùa này, thầy trò HLV Allegri đều giành chiến thắng ngay sau mỗi trận đấu tại Champions League, cùng với cách biệt 2 bàn.

CHỌN: Juventus -3/4



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: 6/7 trận vừa qua của Empoli có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/6 trận gần nhất của Juventus cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Liên tiếp 3 trận đối đầu giữa 2 đội đều kết thúc với tối đa 2 bàn. 8 trận gần đây Juventus chỉ lọt lưới 4 bàn, trong khi 3 trận vừa qua Empoli cũng chỉ nhận 1 bàn thua.

Nhận định: Under 2 1/4

Kèo phụ sáng nhất:
Tổng bàn thắng chẵn (Even): 3/4 trận gần đây của Empoli kết thúc với tỷ số là số chẵn. 6/8 trận sân khách gần nhất của Juventus cũng cho kết quả tương tự. Liên tiếp 4 trận đối đầu giữa 2 đội có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

CON SỐ
2: Juventus ghi ít nhất 2 bàn ở 8/10 trận đối đầu gần đây với Empoli.
2: Empoli chỉ giành được 2 điểm trong 10 cuộc đối đầu gần đây trước Juventus.
0: Empoli đã không ghi bàn vào lưới Juventus 4 lần gặp nhau tại Serie A mới nhất.
1: Morata từng ghi bàn thắng trên sân Empoli ở mùa giải trước trong lần đá chính đầu tiên tại Serie A.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]