Ryan Giggs hứa mời M.U sang Việt Nam du đấu

23-11-2017 10:21
Trong ngày cuối cùng ở Việt Nam, tân giám đốc trung tâm bóng đá PVF, Ryan Giggs cho biết sẽ gửi lời mời tới CLB M.U sang Việt Nam du đấu.
>>> Paul Scholes sẵn sàng làm đại sứ du lịch và cho con học tại Việt Nam
>>> Ryan Giggs muốn thăm Sơn Đoòng, Paul Scholes mong ở Việt Nam lâu hơn

Trong ngày cuối cùng ở Việt Nam, tân giám đốc trung tâm bóng đá PVF, Ryan Giggs cho biết sẽ gửi lời mời tới CLB M.U sang Việt Nam du đấu.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, cựu huyền thoại Man United, Ryan Giggs đã được bổ nhiệm làm Giám đốc của trung tâm bóng đá PVF đặt tại Hưng Yên. Trong khi đó, người đồng đội Paul Scholes cũng được bổ nhiệm làm Cố vấn kỹ thuật của trung tâm này.

Trong những ngày qua, hai cựu huyền thoại của M.U đã có nhiều hoạt động tại trung tâm bóng đá PVF như theo dõi trận giao hữu trận đấu giữa đội U25 PVF với U15 Stoke City, tham gia tập luyện cùng các cầu thủ tại trung tâm.
 

Hai cựu cầu thủ Man Untied hứa là cầu nối đưa Quỷ đỏ sang Việt Nam
 
Trao đổi với báo chí ngày 22/11 thời điểm trước khi rời Việt Nam, huyền thoại đội chủ sân Old Trafford cho biết sẽ trở thành cầu nối để mời CLB M.U sang Việt Nam du đấu: “Tôi hứa sẽ gửi lời mời CLB Man United. Tuy nhiên, họ là một đội bóng lớn, mỗi năm nhận hàng trăm lời mời khắp nơi trên thế giới. Hy vọng là trong ngày không xa M.U sẽ tới Việt Nam”.

Trong cuộc trò chuyện của mình, Ryan Giggs bày tỏ sự ấn tượng với sự chào đón của người hâm mộ tại Việt Nam: “Tôi đã được hàng trăm CĐV chào đón ở sân bay, được tiếp đống nồng nhiệt ở PVF. Thực sự đó là những khoảnh khắc thật tuyệt vời và tôi luôn tự hào rằng mình đã sang Việt Nam. Chắc chắn khi về nước tôi sẽ nói với các bạn bè, với đội bóng M.U về những gì mà mình đã trải nghiệm ở Việt Nam”.

Ryan Giggs cũng đánh giá cao chất lượng cầu thủ của lò đào tạo PVF. Cựu cầu thủ M.U nhấn mạnh: “Tôi khẳng định rằng cầu thủ PVF thể lực, kỹ thuật rất tốt. Tôi hy vọng các cầu thủ được nhắc nhở hàng ngày là phải luôn tập luyện, nỗ lực, phấn đấu để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp”.

Một lần nữa cựu cầu thủ M.U nhắc lại mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam giành suất tham dự World Cup trong tương lai: “Tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ được gặp các HLV, mà còn gặp các cầu thủ trẻ. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại để thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Giấc mơ World Cup không dễ thực hiện, nhưng tôi và các bạn sẽ cố gắng hết sức để làm được”.

Người đồng đội cũ của Giggs ở CLB M.U là Paul Scholes cũng có những nhận định thú vị sau 3 ngày ở Việt Nam. Cựu tiền vệ này cũng bày tỏ sự ấn tượng của mình với cầu thủ Văn Chung của lò đào tạo PVF: “Tôi rất ấn tượng với cầu thủ mang số áo 18 là Văn Chung của PVF. Cầu thủ đó không chỉ chuyền bóng mà nỗ lực ghi bàn. Văn Chung nắm được cơ hội để ghi bàn. Tôi nghĩ nếu ai cũng nỗ lực như vậy sẽ rất có tương lai”.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]