Rung chuyển ghế nóng Real: Đã có Zidane 2.0 thay thế Lopetegui

22-10-2018 08:58
Dường như Real Madrid đã có quyết định về tương lai Lopetegui khi sẵn sàng đưa một người khác lên nắm quyền.
HLV Julen Lopetegui đang ở trong một cuộc đại khủng hoảng tại Real Madrid. Hiện tại, “Kền kền trắng” đã hứng chịu 4 thất bại sau 5 trận trên mọi đấu trường, còn lại cũng chỉ là 1 trận hòa. Sau những Sevilla, CSKA Moscow, A.Madrid và Alaves, Real bị Levante hạ nhục 2-1 ngay trên sân nhà.

Lopetegui sẽ bị Real sa thải

Thành tích này là không thể chấp nhận đối với một đội bóng giàu truyền thống và tự tôn như Real Madrid. Theo nguồn tin từ Sky Sports đăng tải, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia, trong đó người đứng đầu là Chủ tịch Perez đã  thống nhất việc sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ sau 12 trận đấu cầm quyền.

Thời điểm chính thức “trảm” cựu HLV tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa được công bố, tuy nhiên những tờ báo nổi tiếng khác của Tây Ban Nha như AS, Marca cũng dự đoán điềm xấu sẽ đến với Lopetegui chỉ trong ít giờ nữa.

Đây là kết quả đã được dự báo từ trước sau những thành tích tồi tệ của Real Madrid thời gian qua. Các CĐV ở Bernabeu dường như đã hết kiên nhẫn và giới thượng tầng của Real cũng vậy.

Nhiều người đã hy vọng nhà cầm quân 52 tuổi sẽ có cơ hội cứu vãn tình thế ở 2 trận đấu gặp Viktoria Plzen (ở Champions League) và trận "Siêu kinh điển" với Barcelona (ở La Liga). Tuy nhiên, Chủ tịch Perez thực tế đã quyết định ngay sau thất bại thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay trước Levante.

Theo nguồn tin uy tín từ Sky Sources, người đang là ứng viên số 1 thay thế Lopetegui là cựu danh thủ CLB, Santiago Solari, người đang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội B của Real Madrid.

Sau khi gia nhập Real năm 2000, Solari từng cùng Real giành 1 chức vô địch C1 và 2 danh hiệu La liga cùng Real, trước khi chuyển đến Inter vào năm 2005, ông cũng giành 3 chức vô địch Serie A.

Trong quá khứ, "Los Blancos" cũng từng rất thành công khi đưa Zinedine Zidane từ đội B lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng sau khi chia tay Benitez chỉ sau 7 tháng gắn bó. Kết quả, chỉ sau 2 năm rưỡi, Real mang về tới 3 danh hiệu Champions League liên tiếp và 1 chức vô địch La Liga.

Solari là ứng viên hàng đầu thay thế Lopetegui

Đây là cơ sở để Chủ tịch “Nhà trắng” tái hiện điều tương tự tại Bernabeu. Ngoài ứng viên Solari, Real hiện cũng đang nhắm đến một số cái tên khác bao gồm Guti, Antonio Conte và Laurent Blanc.

Nhưng dù thay thế Lopetegui bằng bất cứ ai, theo thăm dò trên tờ AS, 80% các cổ động viên của Real tin rằng Chủ tịch Florentino Perez mới là “thủ phạm” lớn nhất trong bước trượt dài của Real ở đầu mùa giải năm nay ,sau những chiến lược sai lầm ở mùa Hè 2018, đặc biệt là khi để Cristiano Ronaldo và Zidane ra đi.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]