Ronaldo sa sút phong độ vì… chẳng “cưa” được gái ngoan

27-10-2016 14:56
Bỏ qua những yếu tố về chuyên môn, những vấn đề trong chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của CR7.

Thành tích tệ hại nhất kể từ khi cập bến Real

Cristiano Ronaldo mới chỉ ghi được 2 bàn sau 6 trận ra sân ở La Liga mùa này. So với thời điểm này ở mùa giải 2014-15, Ronaldo đã bỏ túi 13 bàn thắng. Đó là một mùa giải thăng hoa, còn bình thường như mùa trước, anh cũng ghi được 5 bàn sau 6 trận đấu ở Real Madrid.

Bốn trận đấu gần nhất trên sân Bernabeu, Ronaldo cũng chưa ghi được bàn thắng nào. Dường như ma thuật ở đôi chân của Ronaldo đã mất đi. Không ghi bàn được, khả năng dẫn bóng của tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không khá hơn là bao. Anh mới chỉ thực hiện thành công 3 lần đi bóng qua người trên tổng số 15 lần. Kể từ khi gia nhập Real Madrid tới nay, đây là khởi đầu thê thảm nhất của Ronaldo.
 

Ronaldo có khởi đầu thê thảm nhất tại Real

Khởi nguồn của sự sa sút này bắt đầu từ chấn thương đầu gối Ronaldo gặp phải trong trận chung kết EURO 2016. Trước hết, chấn thương khiến Ronaldo không thể cùng Real Madrid tham dự các trận đấu chuẩn bị trước mùa giải.

Quãng thời gian tiền mùa giải là thời điểm để các cầu thủ làm nóng người và lấy lại vóc dáng cũng như thể lực cần có cho mùa giải mới. Tuy nhiên, Ronaldo lại đi ngược lại quy trình đó. Anh đã không thể tham gia vào các trận đấu chuẩn bị mùa giải mới nhưng HLV Zidane vẫn để anh thi đấu trọn vẹn ngay ở trận đấu với Sporting Lisbon ở Champions League. Tiếp đó là hơn một giờ đồng hồ ở trận đấu với Osasuna tại La Liga.

Việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối là 1 trong những nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút phong độ nghiêm trọng. Tuy nhiên, vẫn còn 1 lý do nữa khiến siêu sao người Bồ Đào Nha đánh mất mình…

Giàu có, tài giỏi, đẹp trai nhưng chỉ cưa cẩm được "gái hư"

Với tài năng sân cỏ, khối tài sản kếch xù cùng vẻ ngoài như 1 tài tử điện ảnh, Ronaldo có thể hút hồn bất cứ bóng hồng nào. Hàng triệu fan nữ trên thế giới đều xem CR7 là hoàng tử trong mơ. Siêu sao Real cũng có một “bộ sưu tập” người tình là các siêu mẫu, diễn viên, Hoa hậu nổi tiếng. 

Thế nhưng, dù đã 31 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang sống cảnh “gà trống nuôi con”. Ngôi sao sân cỏ được khát khao nhất thế giới vẫn chưa thể có riêng cho mình một gia đình nhỏ hạnh phúc. Trải qua hàng tá cuộc tình, CR7 vẫn chưa tìm được người phụ nữ của đời mình.
 

Ronaldo vẫn lẻ bóng kể từ khi chia tay Irina Shayk

Ronaldo từng có cuộc tình kéo dài 5 năm với siêu mẫu Nga, Irina Shayk. Trong quãng thời gian cặp đôi yêu nhau, từng xuất hiện không ít tin đồn về việc Irina lựa chọn áo cưới để về chung nhà với CR7. Thế nhưng, đầu năm nay, cặp đôi đẹp của làng bóng đá thế giới đã đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của NHM. 

Nguyên nhân của cuộc chia tay không được 2 bên tiết lộ. Nhưng siêu mẫu Irina từng không ít lần bóng gió nói về thói trăng hoa của Ronaldo. Trong thời gian còn mặn nồng với siêu mẫu Nga, CR7 vẫn hẹn hò và trải qua cuộc tình 1 đêm với nhiều chân dài nóng bỏng khác.

Sau khi chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã ngả vào vòng tay của nam tài tử Bradley Cooper còn CR7 vẫn một mình lẻ bóng. Dù xuất hiện khá nhiều tin đồn tình cảm với các bóng hồng nóng bỏng nhưng Ronaldo vẫn chưa chính thức công khai ai là bạn gái của mình. 
 

Eiza Gonzalez, mỹ nhân đẹp nhất Mexico bác bỏ tin đồn tình cảm với Ronaldo

Người hâm mộ vẫn tưởng rằng Ronaldo là kẻ luôn luôn chiến thắng trong những lần "cưa gái". Điều này không hẳn đúng vì Ronaldo cũng bị người đẹp từ chối không ít lần. Có một sự thật là những cô nàng chân dài nổi tiếng và có sự nghiệp khá “sạch sẽ” thường chẳng có hứng thú gì với  siêu sao Real. 

Eiza Gonzalez, mỹ nhân đẹp nhất Mexico đã thông qua  người đại diện của mình đã bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm với siêu sao người Bồ Đào Nha. Cô cũng khẳng định giữa  mình và Ronaldo chỉ là quan hệ bạn bè và không có gì khác mặc dù trước đó hai người có đi chung với nhau khá nhiều lần.

Từng buông lời tán tỉnh và gửi cả những bức ảnh đang tập thể hình tới siêu mẫu Australia, Aline Lima nhưng Ronaldo đã bị mỹ nhân gốc Brazil từ chối thẳng thừng bởi cô đã có bạn trai. Vì chuyện này mà người bạn trai của Lima, vốn là một CĐV nhiệt thành của Ronaldo và Real Madrid, cũng đã quyết định thôi không thần tượng ngôi sao người Bồ Đào Nha nữa.
 

Siêu mẫu Australia, Aline Lima thẳng thừng từ chối CR7

Thực tế, những cô nàng sẵn sàng ngả vào lòng Ronaldo lại nàng những chân dài vô cùng tai tiếng, và trong số đó không ít người có quá khứ từng làm gái bao cho các đại gia.

Chân dài từng đoạt danh hiệu Miss Bumbum Brazil (người đẹp có vòng ba đẹp nhất Brazil) Andressa Urach đã triển khai viết cuốn tự truyện về quãng thời gian làm gái gọi của mình. Trong cuốn sách Andressa tiết lộ hàng loạt bí mật gây sốc về các khách hàng VIP của mình, trong đó có chuyện tình một đêm với Ronaldo.

Cô nàng siêu vòng 3, Kim Kardashian hay “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton cũng từng có thời gian qua lại với Ronaldo. Đó đều là những “gái hư” với không ít tai tiếng và bị NHM tẩy chay. 
 

Paris Hilton và Kim Kardashian, 2 trong số những người tình tai tiếng của Ronaldo

Người tình tin đồn mới nhất của Ronaldo là Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014 Desire Cordero cũng từng bị bạn trai cũ châm chọc. Rennella, chân sút đang đầu quân cho CLB Miami (Mỹ), theo dạng cho mượn từ Valladolid (Tây Ban Nha) đã gọi Desire Cordero là 1 con điếm.

Rõ ràng, là một siêu sao nổi tiếng, kiếm tiền giỏi nhất giới túc cầu  nhưng Ronaldo cũng từng muối mặt thất bại trong cuộc chiến tình trường với những người đẹp có sự nghiệp “sạch sẽ”. Phải chăng, những rắc rối trong đời sống tình cảm đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Ronaldo trên sân cỏ?.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]