Ronaldo vừa ra mắt loại nước hoa mới mang tên mình với lời giới thiệu hoa mỹ là "vũ khí bí mật" giúp CR7 luôn tự tin cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
>>>M.U gặp Basel: Cơ hội cho Lindelof
>>> Vòng bảng Champions League & những kỷ lục ấn tượng
Siêu sao người Bồ Đào Nha sắp tái xuất thi đấu cho
Real Madrid trong trận đấu gặp APOEL Nicosia tại Champions League. Ronaldo phải ngồi ngoài kể từ đầu mùa giải tới nay bởi
án phạt cấm thi đấu 5 trận do đẩy trọng tài trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2017. Tận dụng khoảng thời gian bị treo giò, siêu sao người Bồ quyết định dấn sâu vào sự nghiệp kinh doanh khi vừa ra mắt loại nước hoa mang thương hiệu của mình "CR7" thứ ba và quảng cáo rầm rộ ở khắp mọi nơi.
Trong buổi ra mắt, Ronaldo không ngần ngại "tâng lên mây" sản phẩm mang tên mình: "Đây là vũ khí bí mật của tôi. Tôi luôn tràn đầy tự tin khi sử dụng "CR7 Eau de toi·lette" . Tôi luôn đem theo một lọ trong túi để có được phong độ tốt nhất mọi lúc mọi nơi. Tôi muốn "CR7 Eau de toi"·lette khiến mọi người luôn nhớ tới tôi từ kiểu dáng chai, bao bì và màu đỏ may mắn của tôi".
Đây là dòng nước hoa thương hiệu CR7 thứ ba được Ronaldo tung ra thị trường, hai sản phẩm trước đó là CR7 Legacy và CR7 Legacy private editon. Mùi hương của dòng sản phẩm thứ ba này là sự pha trộn giữa hương cam bargamot, bạch đậu khấu, lavandin, thuốc lá, quế, gỗ đàn hương và va-ni. Giá bán của sản phẩm này là 19 bảng Anh, tương đương khoảng 570.000 VNĐ.
Ronaldo ra mắt nước hoa thương hiệu CR7 Eau de toi·lette
Chưa dừng lại ở đó, siêu sao người Bồ còn làm hẳn một chiến dịch phim quảng cáo mang tên "My Fragrance Your Dream" với kỳ vọng sẽ tạo được cảm hứng cho những cầu thủ trẻ theo đuổi ước mơ bóng đá giống mình. Bộ phim nói về tác động tích cực của nước hoa CR7 trong nhiều khía cạnh cuộc sống thường ngày của
Ronaldo.
"Nước hoa CR7 giúp tôi luôn tự tin và có một ngày trọn vẹn. Tôi hy vọng điều đó sẽ truyền cảm hứng cho các bạn để luôn tự tin và theo đuổi ước mơ của mình đến cùng".
Ronaldo ngoài vị thế của một siêu sao bóng đá, còn nổi tiếng là một người mẫu nam trong lĩnh vực thời trang với thân hình siêu chuẩn. Với việc ra mắt thương hiệu nước hoa riêng mang thương hiệu CR7, có thể thấy Ronaldo đã "nhìn xa trông rộng" khi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao không thể mãi kéo dài.
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay