Ronaldo miệt mài tập luyện cho đại chiến với Ba Lan

29-06-2016 17:00
Dù đã bước vào vòng tứ kết nhưng màn trình diễn của Bồ Đào Nha vẫn nhận rất nhiều chỉ trích. Chính vì thế Seleccao đang gấp rút chuẩn bị cho màn đụng độ với Ba Lan.

Video Croatia 0-1 Bồ Đào Nha (Tứ kết EURO 2016)
 
Chỉ còn hơn 24 giờ nữa, Bồ Đào Nha và Ba Lan sẽ bước vào trận chiến không khoan nhượng, trận tứ kết đầu tiên của EURO 2016. Ronaldo dĩ nhiên là tâm điểm. Phía bên kia, Ba Lan cũng có Lewandowski làm đầu tàu. Chính vì lẽ đó, áp lực dồn lên đôi vai CR7 lại càng lớn. Thêm nữa, kể từ EURO 2004 trên sân nhà, rất lâu rồi Bồ Đào Nha không tiến sâu ở đấu trường châu lục. Cả xứ Iberia đang chờ đợi bước chạy của CR7 và các đồng đội.


Ronaldo tập đá phạt bằng chân trái để tạo ra bất ngờ cho Ba Lan

Tại đại bản doanh Marcoussis, 2 ngày qua là thời điểm then chốt với Seleccao. Buổi tối, HLV Fernando Santos cùng các trợ lý Ilidio Vale, Carlos Godinho, Joao Aroso, đội trưởng Ronaldo, đội phó Nani và Ricardo Carvalho họp bàn chiến thuật. Ban ngày, toàn đội rèn rũa các miếng đánh sở trường hòng tung ra đòn chí tử cho “Đại bàng trắng” Ba Lan.


CR7, Nani tập luyện rất nghiêm túc

Đó là lý do, 2 ngày liên tiếp khu phức hợp Marcoussis bế quan tỏa cảng, nội bất xuất ngoại bất nhập. Báo chí hoàn toàn không được tiếp cận khu vực tập luyện của Seleccao. Và để đề phòng các thiết bị quay lén, an ninh cũng được siết chặt hơn với đội ngũ nhân viên tăng gấp đôi so với trước. Thậm chí, thầy trò Santos không hề xuất hiện trước các cuộc họp báo để đảm bảo không tiết lộ bất cứ thông tin mật nào, chỉ có quan chức của LĐBĐ Bồ Đào Nha đứng ra thay thế.

Hiện Ronaldo chỉ còn kém kỳ lục 9 bàn thắng tại các kỳ EURO của huyền thoại Michel Platini đúng 1 pha lập công. Sau 4 kỳ EURO đã tham dự, thủ quân tuyển Bồ đã có 8 lần phá lưới đối phương. Dù vậy, hệ thống phòng ngự của Ba Lan sẽ là bức tường màu trắng mà Ronaldo không dễ gì xuyên thủng.


Khoảnh khắc Shaqiri tạo nên điều kỳ diệu

Sau 4 trận, Ba Lan mới chỉ để thủng lưới đúng 1 lần sau khoảnh khắc thiên tài của Xhedan Shaqiri. Cặp trung vệ đá chính của Ba Lan chỉ là các cầu thủ đang chơi cho Torino và Legia Warsaw. Dù vậy tính kỷ luật, chính xác của xứ sở đồng hồ là điều rất đáng ngại với bất cứ hệ thống tấn công nào, ngay cả tuyển Đức cũng bất lực trước khung thành Fabianski.


Dù miệt mài tập luyện, CR7 cũng không quên “chăm chút” cho 65 triệu fan trên trang Instagram cá nhân. Anh đăng tải bức ảnh kèm theo dòng thông điệp về quyết tâm ghi bàn, đánh bại Ba Lan, đưa Bồ Đào Nha vào bán kết.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]