Ronaldo cùng Giroud lập cú đúp, Bồ Đào Nha và Pháp thắng dễ

26-03-2017 07:10
ĐKVĐ và Á quân châu Âu đều không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm trước các đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Ronaldo tiếp tục là “hung thần” của Hungary


Bồ Đào Nha 3-0 Hungary (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu)
 
Cuộc đối đầu với Hungary gợi cho Ronaldo và các đồng đội nhiều ký ức đẹp. Vài tháng trước đây, tại EURO 2016, CR7 là người lập cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha vượt qua khe cửa hẹp để giành vé đi tiếp và làm nên lịch sử với chức vô địch giải đấu.

Trong trận tái đấu tại vòng loại World Cup 2018, với lợi thế sân nhà, Bồ Đào Nha liên tiếp dồn ép đối thủ với liên tiếp các tình huống tấn công, trong đó Ronaldo vẫn là nhân tố nổi bật nhất. Đáng tiếc, những cú dứt điểm cuối cùng của CR7 lại chưa đủ độ chính xác để có thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Sau những nỗ lực ép sân không biết mệt mỏi, cuối cùng Bồ Đào Nha cũng đã khai thông thế bế tác. Phút thứ 30, Raphael Guerreiro có pha tạt bóng như đặt bên cánh phải, tiền đạo trẻ Andre Silva dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới Hungary mở tỉ số cho Brazil châu Âu. Và chỉ 6 phút sau, Ronaldo đã nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. 
 

Ronaldo ghi dấu ấn với 1 cú đúp
 
Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn nắm giữ thế trận lấn lướt. Sau nhiều tình huống hãm thành, ĐKVĐ châu Âu đã “kết liễu” đối phương bằng pha đá phạt đẹp mắt của Ronaldo ở phút 65. 

Ở những phút còn lại, Hungary nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng bất thành. Trong khi với chiến thắng 3-0, Bồ Đào Nha vẫn đứng sau Thụy Sĩ trên BXH bảng B vòng loại World Cup 2018. Bởi ở trận đấu trước đó, Thuỵ Sĩ đã đánh bại Latvia với tỉ số 1-0.

GHI BÀN
Bồ Đào Nha: Silva (32'), Ronaldo (36', 65')

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Bồ Đào Nha: Patrício, Soares, Pepe, Fonte, Guerreiro, Quaresma, Carvalho, Gomes (Pizzi 87), Mário (Moutinho 84), Silva, Ronaldo.
Hungary: Gulácsi, Lang (Lovrencsics 45), Vinícius, Kádar, Korhut, Nagy, Bese, Dzsudzsak, Gera (Pinter 86), Gyurcso (Kalmar 70), Szalai

Giroud toả sáng, ĐT Pháp giữ ngôi đầu bảng A


Luxembourg 1-3 Pháp (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu)
 
Phải làm khách trên sân của Luxembourg nhưng trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, ĐT Pháp không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-1 với cú đúp của Giroud. Chân sút Arsenal mở tỉ số cho các nhà ĐK Á quân châu Âu với pha dứt điểm đơn giản ở phút 28. 

Mặc dù vậy, chỉ 6 phút sau, Luxembourg bất ngờ gỡ hòa sau khi được hưởng một quả penalty vì lỗi của Blaise Matuidi. Tuy nhiên, không phải đợi lâu, chỉ 3 phút sau Pháp lại vượt lên cũng nhờ một pha đá 11m của Antoine Griezmann. 

Đội chủ nhà rất nỗ lực thi đấu nhưng họ không thể làm tốt hơn khi Benjamin Mendy có quả tạt đúng tầm cho Giroud đánh đầu ghi cú đúp ở phút 77, ấn định tỷ số 3-1 và giúp Pháp tiếp tục đứng vững ở ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

GHI BÀN
Luxembourg: Joachim (pen 34')
Pháp: Giroud (28', 77'), Griezmann (pen 37')

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Luxembourg: Moris (Schon 21'), Mutsch (Bohnert 62'), Malget, Chanot, Philipps, Jans, Gerson, Perreira, Da Mota (Rodrigues 81'), Bensi, Joachim.
Pháp: Lloris, Koscielny, Sidibe (Jallet 62'), Umtiti, Mendy, Matuidi (Rabiot 83'), Payet (Mbappe 78'), Kante, Dembele, Giroud, Griezmann.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]