Real xác nhận Bale và Ronaldo lỡ trận Siêu cúp châu Âu

08-08-2016 15:40
Người hâm mộ sẽ không thể thấy một Real Madrid mạnh mẽ nhất ở trận Siêu cúp châu Âu diễn ra vào đêm mai.
>>> Barcelona giận dữ khi UEFA gạt tên Messi và Suarez

Sau tour du đấu trên đất Mỹ, Real Madrid hiện đã đổ bộ xuống Na Uy để chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu. Đêm mai, Los Blancos sẽ trải qua trận nội chiến với một đại diện khác của bóng đá Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ Europa League - Sevilla.

Với tư cách nhà ĐKVĐ Champions League, Real dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. Mặc dù vậy, lực lượng mà Zidane đang có vào lúc này lại cực kỳ mỏng do hàng loạt trụ cột còn nghỉ ngơi sau một mùa hè sôi động.

Đầu tiên, Real sẽ bước ra thảm cỏ sân Lerkendal mà không có Ronaldo. Theo dự kiến, phải đến giữa tháng 9 CR7 mới bình phục chấn thương đùi gối sau pha vào bóng của Payet ở trận chung kết EURO 2016. Hẳn đội bóng xứ Aldalucia phải thở phào nhẹ nhõm với thông tin này, bởi lâu nay Sevilla luôn là con mồi ưa thích của siêu sao người Bồ với 21 lần phá lưới, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác.


Cả Bale và Ronaldo đều không chơi trận Siêu cúp châu Âu 2016
 
Nhưng đó chưa phải tin buồn cuối cùng với các madridista. Người được kỳ vọng sẽ là nhân tố thay thế Ronaldo trong vai trò hạt nhân - Gareth Bale cũng ngồi ngoài trong trận đấu với Sevilla. Trường hợp của Bale rất khác so với Ronaldo, bởi trên thực tế ngôi sao người xứ Wales không hề chấn thương.

Theo nguồn tin của tờ Marca, quyết định cất Bale xuất phát từ cuộc họp giữa BHL và bản thân cầu thủ người xứ Wales. Zidane xác định trong một mùa giải kéo dài, nơi Kền kền trắng đặt mục tiêu vô địch trong cả 5 giải đấu - đặc biệt là Cúp vô địch thế giới cấp CLB, thì việc giữ sức cho Bale là tối quan trọng. Zizou không dám đặt Bale vào canh bạc này bởi anh chỉ vừa trở lại sau giai đoạn dài nghỉ ngơi hậu EURO 2016. Nguồn thể lực không đảm bảo, bắp chân vẫn còn đau nhẹ là những nguyên nhân dẫn đến sự vắng mặt này.

Do vậy, tâm điểm của sự chú ý sẽ dồn cả vào Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp không được triệu tập tại EURO 2016 song cũng chưa chơi phút nào trong 3 trận đấu thuộc ICC gặp PSG, Chelsea và Bayern. Dẫu sao thì trong buổi tập ngày hôm qua, Benzema cũng hoàn thành tốt khối lượng mà Zidane giao phó.


Bộ ba BBC sẽ chỉ còn một mình Benzema xung trận
 
Ngoài ra, việc Bale vắng mặt cũng là cơ hội cho James Rodriguez và Isco chứng minh sự hữu dụng của mình. Họ đều nằm trong danh sách đen của Zizou, đặc biệt là Isco. Một màn trình diễn xuất sắc cấp độ châu Âu có thể là cứu cánh để bộ đôi này trụ lại Bernabeu sau kỳ CN mùa hè.

Trận Siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 10/8, tại sân Lerkendal (Na Uy). Đây cũng là màn ra mắt của tân HLV Sevilla - Jorge Sampaoli - người đã đưa Chile vô địch Copa America 2015
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]