Real Madrid “nói khó” với xứ Wales buông tha Gareth Bale

10-05-2016 09:43
Real Madrid đã phải liên hệ với đội tuyển xứ Wales, đề nghị không triệu tập Gareth Bale trong lần tập trung này để tập trung cho chung kết Champions League.


Video: Bale không còn là kẻ đóng thế ở Real Madrid

Bale đã bị chấn thương sau trận thắng Man City và lỡ cuộc tiếp đón Valencia sau đó. Báo cáo y tế cho thấy ngôi sao người xứ Wales chỉ phải nghỉ khoảng 4-5 ngày để phục hồi. Tuy nhiên, trước tình trạng chấn thương ở mùa giải này, Real Madrid không khỏi lo ngại về nguy cơ tái phát, nhất là khi trận chung kết Champions League đang tới gần.

Ở mùa giải này, Bale đã 5 lần bị chấn thương khiến anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu. Trước khi gặp rắc rối mới nhất, cầu thủ này đạt phong độ ấn tượng, góp công lớn vào những kết quả xuất sắc của Real Madrid. Chính vì thế, HLV Zinedine Zidane rất cần có Bale trong đội hình để giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch La Liga cũng như hướng tới mục tiêu chinh phục Champions League vào cuối tháng.


Real Madrid đề nghị xứ Wales không triệu tập Bale

Lo sợ Bale có thể tái phát chấn thương, Real Madrid đã liên hệ với phía Liên đoàn bóng đá xứ Wales đề nghị không triệu tập ngôi sao này trong đội hình đấu giao hữu với Bồ Đào Nha vào ngày 23/5 tới. Do trận đấu này diễn ra chỉ 5 ngày trước chung kết Champions League nên Real Madrid muốn Bale chỉ hoàn toàn tập trung chuẩn bị ở CLB.

Trước yêu cầu khẩn cấp của phía đội bóng Tây Ban Nha, HLV Chris Coleman đành chấp nhận không gọi Bale trong danh sách sơ bộ gồm 29 cầu thủ lần này. Dĩ nhiên, danh sách 23 cầu thủ chính thức của đội tuyển xứ Wales dự Euro 2016 được chốt vào ngày 31/5 tới sẽ không thể thiếu vắng Bale, niềm hy vọng lớn nhất.


Trước khi bị chấn thương, Bale đạt phong độ cao

Sở dĩ Real Madrid phải “nói khó” với đội tuyển xứ Wales cũng là bởi tình hình chấn thương của họ đang diễn ra phức tạp. Ngoài Bale và thủ môn Keylor Navas, đến lượt cầu thủ tấn công Lucas Vazquez cũng vừa trở thành nạn nhân mới nhất.

Theo thông báo của đội ngũ ý tế Real Madrid, Lucas Vazquez bị bong gân đầu gối trái. Các bác sỹ chỉ ra rằng chấn thương này khiến anh nghi ngờ về khả năng đối mặt với Atletico vào ngày 28/5 tới.


Lucas Vazquez là cầu thủ mới nhất của Real Madrid bị chấn thương

Trong trận gặp Valencia, Lucas Vazquez phải rời sân ở phút 75 sau khi đầu gối trái của anh va chạm với Enzo Perez. Trong cuộc kiểm tra y tế tại Bệnh viện Sanitas-La Morajela, cầu thủ sinh năm 1991 này được xác định bị bong gân đầu gối trái. Một số chuyên gia đánh giá, với chấn thương như cậy, cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng cao sẽ bỏ lỡ trận chung kết với Atletico vào ngày 28/5. Nếu chấn thương ở một mức độ nhẹ, Lucas Vazquez bị nghi ngờ cho đến trước cuộc đối đầu quan trọng này. Nếu một mức độ nặng hơn, anh sẽ mất toàn bộ thời gian còn lại của mùa giải.

Danh sách đội tuyển xứ Wales gặp Bồ Đào Nha:
Thủ môn: Wayne Hennessey, Danny Ward, Owain Fon Williams.
Hậu vệ: Ashley Williams, James Chester, Ben Davies, James Collins, Chris Gunter, Adam Matthews, Neil Taylor, Adam Henley, Paul Dummett, Ashley Richards.
Tiền vệ: Joe Ledley, Joe Allen, David Vaughan, Emyr Huws, Jonathan Williams, David Edwards, George Williams, Aaron Ramsey, Andy King.
Tiền đạo: David Cotterill, Hal Robson-Kanu, Tom Lawrence, Simon Church, Sam Vokes, Wes Burns, Tom Bradshaw.
Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]