Real Madrid đang ở thời kỳ tồi tệ nhất trong nhiều năm qua

15-01-2018 14:36
Trận thua Villarreal ngay trên sân nhà Bernabeu cuối tuần qua tiếp tục cho thấy Real Madrid của Zinedine Zidane đang xuống dốc thảm hại.
>>> Ronaldo tái lập thành tích tệ hại như thời ở M.U
>>> Real ở gần nhóm xuống hạng hơn Barca

Hôm thứ Bảy vừa qua, nhà ĐKVĐ Real Madrid tiếp tục gây thất vọng ở La Liga khi để thua 0-1 trước Villarreal tại Santiago Bernabeu, nơi mà đội bóng của Zinedine Zidane đã chơi hoàn toàn áp đảo nhưng trong ngày thi đấu kém hiệu quả, 28 pha dứt điểm của Cris Ronaldo và đồng đội đã không 1 lần chọc thủng lưới "tàu ngầm vàng".
 
 
Đây đã là vòng đấu thứ 3 liên tiếp Los Blancos không giành chiến thắng và là trận thứ 4 hàng công của Kền kền trắng không thể ghi bàn trong 6 trận gần nhất tại La Liga. Thành tích này không chỉ khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch của Real Madrid gần như không còn (bị Barca bỏ xa tới 19 điểm), mà đoàn quân của Zidane còn bị đẩy xuống đáy khủng hoảng. Họ đang ở trong thời kỳ tồi tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Những con số thống kê đã chỉ ra điều đó.
 
 

 
- Đây là lần đầu tiên Real Madrid thất bại trước Villarreal trên sân nhà trong lịch sử. Ở vòng 5 mùa giải này, Real Betis cũng từng phá dớp 19 năm không biết thắng Los Blancos tại Bernabeu.

- Mùa này, Real Madrid còn thậm chí không thắng các đội bóng hạng dưới như Fuenlabrada hay Numancia trên sân nhà Bernabeu tại Cúp nhà Vua.

- Real Madrid sẽ bị Barcelona bỏ xa 19 điểm trên BXH sau khi đội bóng xứ Catalan đánh bại Real Sociedad trong trận đấu muộn vòng 19. Đây là khoảng cách lớn nhất mà Real Madrid bị đại kình địch bỏ lại trong lịch sử. Kỷ lục trước đó từng được xác lập ở mùa giải 2012/13, khi Los Blancos (dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho) bị Barcelona bỏ xa tới 18 điểm.

- Real Madrid đã đánh rơi 22 điểm sau giai đoạn lượt đi La Liga. Trong khi cả mùa giải trước, họ chỉ mất tổng cộng 21 điểm.

- Nếu giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại mùa giải này, Real Madrid mới chỉ giành được 92 điểm, kém mùa trước 1 điểm.

- Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2006/07, Real Madrid không thể ghi bàn trong 2 trận liên tiếp trên sân nhà.

- HLV Rafa Benitez đã bị sa thải sau khi chỉ giành 37 điểm sau khi kết thúc lượt đi La Liga. Tuy nhiên, thành tích ấy vẫn hơn 5 điểm so với Real Madrid thời điểm này. Nếu thắng cả trận đấu bù ở vòng 16 (gặp Leganes), đội bóng của Zidane chỉ có 35 điểm sau giai đoạn lượt đi.

Nếu Real Madrid tiếp tục sa sút, khả năng lớn Zinedine Zidane sẽ bị sa thải, cho dù chiến lược gia người Pháp mới giúp đội bóng Hoàng gia giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa giải vừa qua.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]