Real Madrid chi 200 triệu euro mua Eriksen về thay Modric?

16-08-2018 10:13
Nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Modric, Real đang muốn sở hữu tiền vệ Eriksen của Tottenham. Mức giá mà Real dự định chi là 200 triệu euro.
>>> Ronaldo biến Juventus thành Vua mạng xã hội
>>> Zidane muốn thay Mourinho dẫn dắt Man Utd?

Đây là thông tin được những nhà báo uy tín như Gianluca Di Marzio khẳng định. Cụ thể, Real sẵn sàng để Modric đến Inter Milan đúng như mong muốn của tiền vệ người Croatia. Để thay thế vị trí của "Quả bóng vàng World Cup 2018", Real đang nhắm tới tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham.

Mức giá mà Real được cho là chấp nhận chi lên tới 200 triệu euro. Chỉ cần Eriksen gật đầu, thương vụ sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới cho kịp thời gian kết thúc chuyển nhượng tại Tây Ban Nha. 
 

Real sẽ chi 200 triệu euro cho Eriksen? Ảnh: Getty Images.

Hiện những nguồn tin từ Anh chưa đưa ra phản hồi nào. Tottenham đã không mua bán bất kỳ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Thời hạn mua tại Anh lúc này đã đóng cửa. Bởi vậy, nếu Tottenham để Eriksen ra đi, "Gà trống" sẽ không thể tìm được phương án thay thế.

Cùng với Harry Kane, Eriksen là một trong những cầu thủ hay nhất của Tottenham. Mùa trước, Eriksen chơi 47 trận trên mọi mặt trận cho Spurs. Anh có 14 bàn thắng và 13 đường kiến tạo. Cùng với Kevin De Bruyne, Eriksen được thừa nhận là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League.

Mức giá của Eriksen theo Transfermarkt.co.uk là 72 triệu bảng, tương đương 81 triệu euro. Mức giá 200 triệu euro mà Real dự định chi ra cho Eriksen vì thế có thể xem như một lời đề nghị không thể chối từ.

Theo Marca, trước Eriksen, Real đã đưa ra lời đề nghị cho một tiền vệ khác nhằm thay thế Modric, đó là Miralem Pjanic của Juventus. Mức phí mà Real đề nghị là 60 triệu euro, nhưng đã bị Juventus từ chối thẳng thừng.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha sẽ đóng cửa cuối tuần này, Real Madrid không muốn mạo hiểm nên sẵn sàng chi tiền tấn cho Eriksen, người có thể đảm nhiệm vai trò của Modric.
 

Eriksen sẽ đảm nhiệm vai trò mà Modric bỏ lại nếu tới Real. Ảnh: Getty Images.

Real không mua bán cầu thủ quá rầm rộ trong gần 4 năm qua. Hợp đồng lớn cuối cùng mà "Los Blancos" thực hiện là James Rodriguez từ AS Monaco với giá 88 triệu euro vào mùa hè 2014. Từ đó tới nay, Real đều không chi quá 50 triệu euro cho bất kỳ cầu thủ nào.

Chi tiêu dè sẻn nhưng giành tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Real lãi lớn về mặt kinh tế. Trong mùa hè 2018, Real mới chi tổng cộng 120 triệu euro để có 6 tân binh. Ở chiều ngược lại, "Los Blancos" đã thu về 134 triệu euro sau khi đẩy đi một loạt cầu thủ mà trong đó nổi bật là Cristiano Ronaldo sang Juventus với giá 100 triệu euro.

Những thông số này khẳng định việc Real chi có thể ngay lập tức chi 200 triệu euro cho một cầu thủ là hoàn toàn khả thi.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]