Real Madrid 1-0 Man City: Thầy trò Pellegrini ngẩng cao đầu rời Berbaneu

05-05-2016 05:44
Real Madrid lọt vào chung kết Champions League sau tình huống phản lưới nhà của Fernando. Dù thua trận nhưng Man City có thể ngẩng cao đầu chia tay Champions League mùa giải 2015/16.


Video: Real 1-0 Man City

Bước vào trận đấu quan trọng trên sân Bernabeu, Real Madrid đón chào sự trở lại quan trọng của Cristiano Ronaldo. Ở phía bên kia, Man City cũng vui mừng vì có sự phục vụ của Yaya Toure.

Trong khoảng 10 phút đầu trận, Man City mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Họ tự tin cầm bóng và triển khai lối chơi khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng tình thế thay đổi một cách nhanh chóng khi đội khách chịu một tổn thất rất lớn. Đội trưởng Kompany dính chấn thương và phải rời sân ngay phút thứ 10.

Real bắt đầu nhập cuộc và họ cùng với đội khách đã tạo nên thế trận đôi công đầy hấp dẫn. Sự cơ động của Modric, Kroos, Bale... đã giúp Kền Kền tỏ ra nhỉnh hơn so với đội khách. Và điều gì đến đã phải đến, phút 20, nhận đường chuyền của Carvajal, Bale tung cú sứt ở góc hẹp đầy táo bạo. Bóng đã chạm chân Fernando khiến trái bóng đổi hướng và trở nên quá khó với Joe Hart. Tỉ số được mở, Real Madrid bắt đầu tạo ra lợi thế trên sân nhà.


Cú dứt điểm thành bàn có phần may mắn của Bale


Sự ngỡ ngàng của thủ thành Joe Hart

Man City sau đó tràn lên tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên sự thiếu đột biến trong những pha lên bóng cuối cùng khiến họ không tài nào tiếp cận khung thành Keylor Navas. Cũng trong hiệp đầu, Real còn đưa bóng vào lưới Man City nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Hiệp 2 bắt đầu với hàng loạt những tình huống tấn công đáng chú ý. Real và Man City thay nhau uy hiếp khung thành đối phương. Bale có cú dứt điểm trúng xà ngang, Jese cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, De Bruyne trong một thoáng giật mình cũng không tận dụng được cơ hội.

Ở trận này, Ronaldo thi đấu không thực sự nổi bật. Tuy nhiên với vai trò là mồi nhử, tiền đạo người Bồ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh cũng tỏ ra thiếu may mắn khi những cú dứt điểm liên tục bị Joe Hart từ chối.

Trong những phút cuối trận, nhịp độ trận đấu trở nên chậm dần và dù rất nỗ lực, Man City cũng không thể tìm kiếm được bàn gỡ. Thua trận 0-1, Man City ngậm ngùi dừng bước ở Champions League. Với Real Madrid, họ sẽ gặp Atletico Madrid trong trận chung kết.

GHI BÀN
Real: Fernando (phản lưới 21')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real: Navas; Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal, Isco (James 66'), Kroos, Modric, Jese (Vazquez 56'), Ronaldo, Bale.
Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Kompany (Mangala 10'), Clichy, Fernandinho, Fernando, Toure (Sterling 61'), De Bruyne, Navas (Iheanacho 69'), Aguero. Dự bị: Caballero, Mangala, Kolarov, Delph, Sterling, Bony, Iheanacho.
Ngọc Linh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]