Real lập kỉ lục ghi bàn trong ngày Bale tái xuất

19-02-2017 02:38
Real vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Espanyol trong trận đấu Bale trở lại sau chấn thương. Real phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp của CLB.
BÀN THẮNG: 
Real: Morata 33'; Bale 83'

Trong cuộc tiếp đón Espanyol tại vòng 23 La Liga, HLV Zidane
 đã thực hiện tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Real so với chiến thắng trước Napoli hồi giữa tuần. Dù vậy thì trước một đối thủ yếu, Real vẫn có được một thế trận mạch lạc và không gặp quá nhiều sự đe dọa đến từ đội khách. Họ liên tục dồn ép Espanyol và cuối cùng đã có được bàn khai thông thế bế tắc ở phút 33 do công của tiền đạo Alvaro Morata.

Bước sang hiệp 2, các học trò của Zinedine Zidane chủ động cầm bóng chắc và giảm nhịp độ trận đấu hòng tránh những chấn thương đáng tiếc. Dù vậy thì dàn sao Real vẫn biết cách khiến cho cầu môn của Espanyol phải chao đảo. Sau một vài tình huống bị bỏ lỡ, cuối cùng Real cũng đã kết liễu số phận trận đấu với pha lập công của Bale ở phút thứ 83. Đây là trận đấu đầu tiên của Bale sau khi bình phục chấn thương mắt cá và ngôi sao xứ Wales rất biết cách tạo dấu ấn trong ngày đàn anh Ronaldo im tiếng.

 
Bale nổ súng ấn định chiến thắng 2-0 cho Real

Với trận thắng nhẹ nhàng này, Real đã có trận đấu thứ 42 liên tiếp trên mọi đấu trường ghi được ít nhất 1 bàn thắng, chính thức phá vỡ kỷ lục của CLB. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có tới 41 trận đều chọc thủng lưới đối phương tương tự như các danh thủ một thời của HLV Juan Antonio Pina năm 1953, Leo Beenhakker năm 1989 hay dàn hảo thủ của Jose Mourinho năm 2012.

Trong 42 trận nói trên, có 9 là tại đấu trườngChampions League, 1 tại Siêu cúp châu Âu, 6 tại cúp Nhà vua, 2 tại FIFA Club World Cup và 24 tại La Liga. Kỉ lục này thêm một lần nữa giúp Real khẳng định sức tấn công ấn tượng khi không chỉ ghi bàn đều đặn mà còn ghi rất nhiều bàn với tổng cộng 112 lần làm tung lưới đối phương. 
 

Real lập kỉ lục với chuỗi 42 trận ghi bàn liên tiếp

Phía trước Real sẽ là một loạt trận tương đối gian khó khi có 2 chuyến hành quân liên tiếp tới sân những đối thủ đáng gờm là Valencia và Villarreal tại đấu trường La Liga. Trên BXH lúc này, thầy trò Zidane đang dẫn đầu với khoảng cách hơn 2 đội xếp sau là Barca và Sevilla lần lượt 4 và 6 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:
Real: Casilla; Carvajal, Varane, Pepe, Nacho (Marcelo, 81’); Kovacic (Casemiro, 61’), Kroos, Isco; L.Vazquez, Morata (Bale, 71’), Ronaldo
Espanyol: Diego Lopez; D.Reyes, David Lopez, Duarte, Martin; Fuego, Diop; A.Reyes (Perez, 46’), Jurado (A.Vazquez, 82’), Piatti; Moreno.

Nguyễn Thế Hải/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]