Real 5-0 Granada: Kền kền trắng cân bằng kỷ lục của Barca

08-01-2017 06:37
Kền kền trắng đã dễ dãng hủy diệt Granada 5 bàn không gỡ, qua đó cân bằng kỷ lục 39 trận bất bại của đại kình địch Barcelona.

Real 5-0 Granada (Vòng 17 La Liga 2016/17)

Trước khi bước vào trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trình diện Quả bóng vàng 2016 mà anh vừa đoạt được trước hàng vạn khán giả ở sân Bernabeu. Một phần thưởng xứng đánh cho thành công mà CR7 đạt được trong năm 2016.
 

Ronaldo khoe 4 Quả bóng vàng trong sự nghiệp

Sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid nhanh chóng kiếm soát thế trận, còn Granada chỉ biết lùi về chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà. Phút thứ 10, Marcelo có pha xử lý đậm chất kỹ thuật trước khi tung cú đá ngay trước vạch 16m50. Tuy nhiên bóng lại bay lên trời.

Chỉ 2 phút sau, Kền kền đã có bàn mở tỷ số. Sergi Samper liều lĩnh đột phá bên phần sân nhà nhưng bị Isco bắt bài. Chính tiền vệ này là người kết thúc tình huống phản công ngay sau đó, mở điểm cho Real Madrid.
 

Isco mở tỷ số cho Real
 
Phút 20, cách biệt được gia tăng. Luka Modric tung cú sút xa sớ trường từ ngoài vòng cấm, thủ thành Ochoa đổ người hết cỡ để cản phá cú sút của Modric, tuy nhiên bóng lại dội ra đúng vị trí của Benzema đang đợi sẵn, tiền đạo người Pháp đã dễ dàng đệm bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0.
 

Benzema nâng tỷ số lên 2-0
 
Chỉ 7 phút sau, nhân vật chính ở Bernabeu đã lên tiếng. Marcelo đột phá dũng mãnh bên cánh trái trước khi tạt bóng như đặt để cầu thủ người Bồ Đào Nha đánh đầu làm tung lưới Granada lần thứ 3 trong trận đấu.
 

Ronaldo gia tăng cách biệt cho đội nhà
 
Đến phút 32, đội khách tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. Luka Modric đã có pha đột phá dũng mãnh bên phía cánh phải trước khi căng ngang thuận lợi cho Isco dễ dàng đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ thành Ochoa, nâng tỷ số lên 4-0.
 

Isco hoàn thành cú đúp
 
Những phút còn lại của hiệp một, Real chơi đầy hưng phấn khi họ chưa có ý định dừng lại. Cả Isco lần Modric lần lượt tung ra những cú đá kỹ thuật từ xa nhưng đều bị thủ thành Ochoa cản phá. Hai đội rời sân ra nghỉ với lợi thế rất lớn nghiêng về đội chủ nhà.

Hiệp hai bắt đầu, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi so với hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 50, Carvajal treo bóng rất vừa tầm cho Isco. Chỉ tiếc là tiền vệ mang áo số 20 lại đánh đầu quá tệ.

Đến phút 57, tỷ số được nâng lên thành 5-0. Tiền vệ vào sân thay người James Rodriguez đã có pha đá phạt vô cùng đẹp mắt để Casemiro thoải mái băng xuống đệm bóng vào lưới Granada trong tư thế không bị ai theo kèm.
 

Casemiro ấn định chiến thắng

Những phút tiếp theo, Real chơi khá ung dung khi kết cục dường như đã an bài. Chỉ có Ronaldo vẫn rất tích cực tấn công và dứt điểm, điều khá quen thuộc của cầu thủ này. Phút 71, đội chủ nhà được hưởng đá phạt ở một góc sút rất thuận lợi, đáng tiếc cú sút của James đưa bóng đi chệch khung thành. Mặc dù Real tạo thêm được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bàn thắng:

Real: Isco (12', 32'), Benzema (21'), Ronaldo (27'), Casemiro (58')

Đội hình thi đấu:

Real:  Navas, Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo (Coentrao 68'), Casemiro, Modric, Kroos (James 46'), Isco (Asensio 50'), Ronaldo, Benzema.

Granada: Ochoa; Tito, Vezo, Lombán, Gabriel Silva; Samper, Uche (Marquez 61'), Andreas Pereira; Boga (Bueno 66'), Tabanou (Ponce 77'), Kravets
 
Thanh Hương/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]