Rashford, Mbappe đấu nhau trong top đề cử cuối Golden Boy

20-09-2017 01:53
Marcus Rasford, Kylian Mbappe, Ousmane Dembele đã là những sao trẻ sáng giá lọt vào danh sách đề cử cuối cho giải thưởng Golden Boy 2017.
>>> Phân nhóm World Cup 2018: Đức, Pháp, Ý chung bảng?
>>> Những điều cần biết về UEFA Nations League

Golden Boy là giải thưởng cao quý dành cho các cầu thủ trẻ ở độ tuổi dưới 21 tại châu Âu. Giải thưởng được khai sinh bởi nhật báo Italia Tuttosport vào năm 2003 và được bầu chọn bởi 30 nhà báo danh tiếng. Trong lịch sử, những Wayne Rooney, Lionel Messi, Sergio Aguero, Mario Balotelli, Paul Pogba và Anthony Martial đã đoạt được danh hiệu này. Và mới đây, Tuttosport đã công bố danh sách cuối cùng gồm 25 cầu thủ được đề cử cho giải Golden Boy 2017 trước khi chính thức trao giải vào tháng 10 tới.

Danh sách này quy tụ hầu như đầy đủ những "sao mai" hàng đầu thế giới hiện tại như Marcus Rashford của M.U, Gabriel Jesus của Man City, Ousmane Dembele khoác áo Barcelona, Kylian Mbappe thuộc PSG hay Gianluigi Donnarumma của AC Milan... Trong số đó, Rashford - người về nhì sau tiền vệ người Bồ Đào Nha Renatos Sanches trong cuộc bầu chọn vào năm ngoái - ngày càng đóng vai trò quan trọng trên hàng công M.U. Mới tuần trước, anh đã ghi bàn ở trận ra mắt Champions League.


Ba "sao mai" sáng giá nhất hiện tại (từ trái sang): Rashford, Mbappe, Dembele

Với Mbappe, tài năng sinh năm 1998 này đã thi đấu nổi bật trong màu áo đội vào tới bán kết Champions League mùa trước, Monaco trước khi thực hiện cú "đào tẩu" ngoạn mục sang PSG. Ousmane Dembele khiến Barcelona chi tới 105 triệu euro đưa về từ Dortmund để thay thế Neymar, song mới đây anh đã dính chấn thương cực nặng và phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay.

Ở danh sách đề cử cuối cùng này của giải Golden Boy 2017, Anh là nước có nhiều ứng cử viên nhất với 6 người. Theo đó, bên cạnh Rashford còn có Dominic Solanke và Joe Gomez của Liverpool, Dominic Calvin-Lewin của Everton, Kyle Walker-Peters của Tottenham và Reece Oxford của West Ham, người đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Moenchengladbach.
 
Danh sách 25 đề cử cuối cùng Golden Boy 2017:

Dominic Calvert-Lewin (Everton), Gabriel Jesus (Man City), Marcus Rashford (M.U), Kyle Walker-Peters (Tottenham), Dominic Solanke (Liverpool), Joe Gomez (Liverpool), Ousmane Dembele (Barcelona), Theo Hernandez (Real Madrid), Borja Mayoral (Real Madrid), Enes Unal (Villarreal), Aaron Martin (Espanyol), Emre Mor (Celta Vigo), Benjamin Henrichs (Leverkusen), Jean-Kevin Augustin (RB Leipzig), Reece Oxford (Mgladbach), Christian Pulisic (Dortmund), Federico Chiesa (Fiorentina), Amadou Diawara (Napoli), Gianluigi Donnarumma (Milan), Rodrigo Bentacur (Juventus), Allan Saint-Maximim (Nice), Youri Tielemans (Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Steven Bergwijn (PSV Eindhoven), Kasper Dolberg (Ajax)
 
Chủ nhân của giải thưởng Golden Boy trong lịch sử:

Đức Hạnh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]