Quang Hải trở lại tập luyện, HLV Park Hang-seo bớt lo âu

07-01-2018 10:03
HLV Park Hang-seo đã có thể thở phào sau khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại tập luyện cùng với đội tuyển U23 Việt Nam sáng ngày 6/1 vừa qua.
>>> Bóng đá Việt Nam: Đường ngắn, đường dài
>>> U23 Việt Nam ngại nhất điều gì ở VCK U23 châu Á?

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong những cái tên được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao cơ hội đá chính trong trận hòa 1-1 với U23 Palestine chiều ngày 4/1 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi được rút ra khỏi sân trong trận đấu này, tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã không thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong buổi tập sáng 5/1. Điều này nóng lên những thông tin cho rằng Quang Hải có thể gặp vấn đề với chấn thương trước thềm VCK U23 châu Á 2018. Vấn đề mà đã khiến HLV Park Hang-seo rất đau đầu khi U23 Việt Nam phải chia tay với hàng loạt cầu thủ chất lượng như Tuấn Anh hay Đông Triều…

Tuy nhiên, sau một ngày được nghỉ ngơi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường với U23 Việt Nam trong buổi sáng ngày 6/1. Sự có mặt của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã giúp HLV Park Hang-seo thở phào nhẹ nhõm.
 

Quang Hải trở lại là tin vui với U23 Việt Nam
 
Trong buổi tập sáng qua, tất cả các tuyển thủ U23 Việt Nam đều tập trung và nỗ lực hết mình nhằm hy vọng có tên trong danh sách chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2018. Hiện U23 Việt Nam chỉ còn duy nhất 1 cầu thủ gặp vấn đề với chấn thương là A Hoàng. Rất có thể cầu thủ thuộc biên chế của HAGL sẽ là một trong 2 cầu thủ bị HLV Park Hang-seo gạch tên vào phút chót khi U23 Việt Nam chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự VCK U23 châu Á 2018 vào ngày 9/1 tới đây.

Theo kế hoạch thì vào hôm nay, U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Côn Sơn để chuẩn bị cho giải đấu. Trong buổi chiều qua, U23 Việt Nam đã chào đón đoàn đại biểu Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tới nơi đóng quân tập luyện của ĐT U23 Việt Nam ở Trung tâm thể thao Kim Sơn- Thượng Hải thăm và động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thanh Mai cũng chia sẻ với những trở ngại về điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Thượng Hải mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải trải qua trong mấy ngày qua, đồng thời động viên toàn đội nỗ lực vượt qua khó khăn, bước vào thi đấu với tinh thần cao nhất, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tình cảm và sự quan tâm yêu mến của không chỉ người hâm mộ bóng đá mà còn của đông đảo người dân Việt Nam đối với đội tuyển đại diện cho quốc gia thi đấu tại đấu trường quốc tế.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc (11/1), Australia (14/1) và Syria (17/1). Dù bị đánh giá yếu nhất bảng đấu này, tuy nhiên HLV Park Hang-seo liên tục khẳng định sẽ cùng các học trò tạo nên những bất ngờ ở giải đấu năm nay.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]