Premier League Asia Trophy 2015 - 17h00, 15/07/15, SVĐ Quốc gia Singapore: Everton - Stoke

15-07-2015 10:51
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.
gio+thi+dau+everton+stoke

Premier League Asia Trophy là giải đấu thường niên 2 năm 1 lần, được các đội bóng hàng đầu Premier League mang đến châu Á để “tấn công” vào thị trường tiềm năng này. Năm 2013, Man City đăng quang sau khi đánh bại Sunderland 1-0. Ở giải đấu trước đó, Chelsea - đội từng 2 lần vô địch, cũng hạ gục Aston Villa 2-0. Nói vậy để thấy rằng, các đội bóng Premier League thi đấu khá nghiêm túc, họ mang danh của giải đấu cao nhất nước Anh đi quảng bá thương hiệu nên muốn cống hiến những trận đấu hấp dẫn.

Thành tích đối đầu giữa Everton và Stoke
doi-dau-stoke-everton

Thành tích của Everton
phong+do+everton

Phong độ Stoke
phong+do+stoke

Phân tích

Năm nay, Arsenal, Everton, Stoke và đội Các ngôi sao Singapore sẽ tranh tài. Tất nhiên, trận chung kết Arsenal - Everton trên xứ đảo quốc sư tử là điều được NHM kỳ vọng. Nhưng Everton sẽ phải chạm trán với một Stoke chẳng hề dễ chơi, ngay cả ở giải quốc nội, khi hai bên thi đấu thực sự nghiêm túc cũng vậy.

Tư vấn kèo handicap: Everton dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. Trận ra quân của tour du đấu mùa hè, The Toffees đã đả bại đội chủ nhà Swindon tới 4-0 nhờ cú đúp của Mirallas, 2 bàn vào 2 phút cuối của Lukaku và McAleny. 

Không những thế, HLV Roberto Martinez cũng chuẩn bị rất kỹ, ông lựa chọn những cái tên khó như Leeds, Villarreal hay có thể cả Arsenal nếu 2 đội lọt vào chung kết Premier League Asia Trophy. Tất cả đều nhắm mục đích tìm lại vị thế cho mùa giải tới đây, sửa chữa thất bại của năm vừa qua. 

Tuy nhiên, Stoke lại đang sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn. 3 lần gần nhất đụng độ đội bóng vùng Merseyside, Stoke bất bại, thậm chí thắng đến 2. Chỉ có điều, đây mới là trận đấu đầu tiên trong mùa hè của thầy trò Mark Hughes. Sau cả một kỳ nghỉ, e rằng Stoke sẽ không duy trì được mối liên kết vốn rất chặt chẽ như trước.

Ngược lại, HLV Martinez mang đến Singapore những quân bài tốt nhất của mình, bao gồm cả 2 tân binh Deulofeu và Cleverley. Với nguồn lực tốt hơn, Everton vẫn nhỉnh hơn về khả năng chiến thắng.

Chọn: Everton

Tư vấn kèo tài/xỉu: Thông thường, các trận đấu giữa Everton và Stoke tại Premier League thường có ít bàn thắng. Ví dụ, 12 trận đã qua thì có đến 11 trận, tổng bàn thắng không quá 2 bàn. Dù vậy, đây là giao hữu. 4 ngày trước, Everton còn thắng Swindon đến 4-0 kia mà!

Chọn: Cửa trên tổng bàn thắng

stoke+everton
 
Kèo phụ sáng nhất
Hiệp 1 Stoke: Ít nhất, với nguồn lực hiện có Stoke cũng có thể duy trì thành tích bất bại trước Everton đến hết hiệp 1. Và thêm nữa, Everton cũng không chơi tốt trong hiệp 1, ví như trước Swindon vừa qua, họ ghi 4 bàn hiệp 2 nhưng hiệp 1 lại hoàn toàn bất lực.
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]