Phát hành tự truyện, Icardi bị nguyền rủa

17-10-2016 16:00
Mauro Icardi đã thực sự trải qua một cơn ác mộng trong ngày Chủ nhật 16/10 với những sự kiện tồi tệ xảy ra với mình.
>>> Icardi sút hỏng 11m, Inter ôm hận ngay trên sân nhà

Trong ngày mà Inter Milan được chơi ở sân nhà Giusseppe Meazza tiếp đón Cagliari, người hâm mộ lại giăng đầy những biểu ngữ đầy tính thù địch. Tất cả đều mang tính lăng mạ, nguyền rủa và chỉ trích đối với Mauro Icardi - người đang đeo băng đội trưởng của Inter.


Icardi phải nhận những lời miệt thị từ chính CĐV Inter
 
Không phải vô cớ mà người hâm mộ đòi Icardi từ bỏ băng đội trưởng và nói lời xin lỗi. Cuốn tự truyện mà tiền đạo này phát hành hôm 11/10 như lửa đổ thêm vào dầu khiến tình hình thêm căng thẳng. Hồi tuần trước, Icardi công bố tự truyện của mình, trong đó có chi tiết cho thấy anh đóng vai như một siêu thủ lĩnh sau khi đem chiếc áo của mình cho một đứa trẻ trên khán đài. Icardi sau đó tiết lộ trong tự truyện về sự kiện này: “Trong phòng thay đồ, tôi được hoan nghênh như một anh hùng, bởi vì không ai từng phải đối mặt theo cách đó với một trong những nhà lãnh đạo người hâm mộ”.

Thế nhưng, Curva Nord - nhóm CVĐ lớn nhất của Inter cho rằng đây là lời nói dối trắng trợn bởi thực tế là Icardi và Guarin khi đó đã tranh cãi với các CĐV, đồng thời chiếc áo mà Icardi đưa cho đứa trẻ đã bị ném trả lại không thương tiếc. Curva Nord sau tuyên bố rõ ràng: “Anh đã kết thúc với chúng tôi. Anh đã làm xong. Anh phải trả lại chiếc băng đội trưởng. Vâng, đó là những gì chúng tôi yêu cầu”.


Icardi ra mắt tự truyện
 
Trước trận gặp Cagliari vào hôm qua, Icardi thông qua tài khoản Instagram của mình thể hiện sự ngạc nhiên và thất vọng của mình cũng như làm rõ những gì mình đã viết là phóng đại. Tuy nhiên, những lời cầu xin của ngôi sao người Argentina đã trở nên vô nghĩa khi các CĐV giương một biểu ngữ được viết: “Anh sử dụng một đứa trẻ để đá vào mặt chúng tôi. Anh không phải là một người đàn ông, anh không phải là một đội trưởng mà chỉ là một tên hèn nhát…”. Một biểu ngữ thứ hai có nội dung: 100 bàn thắng và 100 danh hiệu không thể hủy bỏ những gì mà anh đã làm!”.
 
Càng tồi tệ hơn, Icardi sau đó đã sút hỏng một quả penalty trước Cagliari khi tỷ số là 0-0 mà kết quả cuối cùng Inter thua ngược 1-2. Về phần mình, cựu đội trường huyền thoại và là Phó chủ tịch hiện nay Javier Zanetti cho biết sẽ xem xét việc chiếc băng đội trưởng từ Icardi sau vụ việc. Thế nhưng, tình hình chưa dừng lại ở đây khi các ultras đã kéo đến trước nhà của Icardi để treo biểu ngữ và tiếp tục lăng mạ.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]