Pháp 2-1 CH Ireland: Màn ngược dòng gọi tên Griezmann

26-06-2016 22:03
Bị dẫn trước từ rất sớm nhưng 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút của Griezmann đã giúp ĐT Pháp giành tấm vé vào vòng tứ kết EURO 2016.

Video Pháp 2-1 CH Ireland (Vòng 1/8 EURO 2016)
 
Đội chủ nhà Pháp được xem là may mắn khi chỉ phải gặp CH Ireland, đội bóng lần đầu tiên tham dự EURO tại vòng 1/8. Một chiến thắng dành cho thầy cho Deschamps là dự đoán của phần lớn người hâm mộ.

Bước vào trận cầu hừng hực khí thế nhưng Pháp nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh với bàn thua từ chấm phạt đền ngay ở phút thứ 3. Pogba, ngôi sao được kỳ vọng nhất đội chủ nhà đã phạm lỗi với Shane Long trong vòng cấm. Brady là người thực hiện quả penalty. Anh rất tự tin sút về phía bên trái thủ môn, đập cột dọc vào lưới. Anh là cầu thủ thứ 2 của CH Ireland ghi được hơn 1 bàn thắng ở một giải đấu lớn (sau Robbie Keane ở World Cup 2002).



Brady bất ngờ đưa CH Ireland vươn lên dẫn trước
 
Sau khi phải nhận bàn thua sớm, ĐT Pháp tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng họ vẫn chưa thể tạo ra được tình huống nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành CH Ireland. Tất cả những gì họ làm được là 3 quả phạt góc không thành công.

Trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1, lần lượt các ngôi sao tấn công của Pháp như Pogba, Payet rồi đến Griezmann có khoảng trống để dứt điểm nhưng tất cả đều chịu khuất phục trước tinh thần thi đấu lăn xả của hàng phòng ngự CH Ireland, đặc biệt là thủ thành Randolph.

Hàng công chơi không hiệu quả, trong khi đó, hàng thủ với Koscielny hay Rami luôn làm các CĐV thấp thỏm với những tình huống chống bóng bổng thiếu chắc chắn.

Với áp lực rất lớn ở trong hiệp 2, ĐT Pháp chủ động dâng cao tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng thủ thành Randolph vẫn chơi rất xuất sắc.

Trong tình thế thế bế tắc, Griezmann đã lên tiếng với hai bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút (phút 58 và 61) để giúp ĐT Pháp lật ngược tình thế. 
 



Cú đúp chỉ trong vòng 3 phút của Griezmann

Niềm vui nối tiếp niềm vui, chỉ ít phút sau khi dẫn bàn, đội chủ nhà EURO 2016 còn được chơi hơn người khi Duffy bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi với Griezmann.
 

 Duffy bị đuổi khỏi sân

Có trong tay tất cả mọi lợi thế, ĐT Pháp tiếp tục gia tăng sức ép bởi cách biệt 1 bàn thắng chưa thể đảm bảo tấm vé vào vòng tứ kết của Les Bleus. Nếu may mắn hơn, Griezmann đã có thể lập hat-trick. Tuy nhiên, cú đúp của chân sút Atletico cũng đủ giúp đội chủ nhà EURO 2016 ghi tên mình vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của ĐT Pháp sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Anh và Iceland.

Bàn thắng:

Pháp: Griezmann (58', 61')

CH Ireland: Brady (penalty 2')

Thẻ đỏ

CH Ireland: Duffy (66')

Đội hình thi đấu

Pháp: Lloris; Sagna, Rami, Koscielny, Evra; Kante (Coman 46') (Sissoko 90'+3), Matuidi, Pogba; Payet, Griezmann, Giroud (Gignac 74').

CH Ireland: Randolph; Coleman, Duffy, Keogh, Ward; Hendrick, McClean (O'Shea 69'), McCarthy (Hoolahan 72'), Brady; Murphy (Walters 65'); Long.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]