Phản pháo nhau, Conte - Mourinho hâm nóng đại chiến Chelsea vs M.U

21-10-2017 09:24
Đại chiến Chelsea vs M.U phải đến 5/11 mới diễn ra nhưng màn so găng đã sớm nóng lên thông qua cuộc đối đầu giữa Conte và Mourinho.​
Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu rất nhiều nhưng cũng nếm trải đau khổ không ít. Không chỉ là 2 lần "bay ghế", mà cái sự đắng còn theo ông lúc đã là người của M.U. Trận thua 0-4 tối tăm mặt mũi mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người Bồ trở lại đây sẽ còn được nhắc tới và chắc chắn ông cũng chưa nguôi. Cách tốt nhất để làm phai đi nỗi đau là khiến đối thủ phải thế vào chỗ của mình. Mourinho cùng M.U ở rất gần ngày ấy, thêm 2 vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào ngày 5/11 tới.
 
Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã có chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị ghẻ lạnh, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi ấy. Ông cùng M.U ra về với 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại đấu trường Champions League. Dù không phải tất cả đều ngọt và oai phong, khi mà chiến thắng của Mourinho và học trò đến từ sai lầm ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1/Champions League.


Đá không hay nhưng M.U có chiến thắng quan trọng ở Champions League
 
Sau chiến thắng, Mourinho đã có những lời châm chọc gửi đến Conte, dù không nhắc đích danh. Ông tuyên bố bản thân không bao giờ phàn nàn về tình cảnh chấn thương của đội nhà, không như một số HLV hở ra là than khóc hễ có cầu thủ bị đau... Đang đau đầu vì kết quả thi đấu không như ý, Conte vẫn lập tức đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, vì chính ông cũng không ít lần đã ca cẩm về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay vì tiêu tốn nhiều thời gian để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho M.U đi!
 
Conte cùng Chelsea hiện là đương kim vô địch giải Ngoại hạng, nhưng sắc xanh hiện ở giai đoạn khó khăn. Họ vừa để thua 2 trận liên tiếp (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và M.U 7 điểm. Tại Champions League, trận hòa điên rồ 3-3 trước AS Roma chẳng khác nào như thất bại của Conte và học trò. Chelsea đã dẫn cách biệt đến 2-0 nhưng sau đó đã để đối phương lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tiếp, trước khi kịp kéo lại 1 điểm. Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được ngợi ca của Conte, nên việc họ để có trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.


Trận hòa trước Roma khiến áp lực lên Conte đang rất lớn
 
Hai tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs M.U một lần nữa được chờ đợi. Mourinho tự tin Quỷ đỏ tốt hơn hẳn mùa trước và ở tình thế hiện nay, rõ ràng áp lực thuộc về đội bóng của ông chủ Abramovich. Và Matic, người có sứ mệnh cùng M.U "lật đổ" ngôi của Chelsea mà anh và đồng đội đã nỗ lực đạt được mùa trước, làm nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc tung hô Mourinho, nghĩa là đẩy thêm niềm đau về Conte: "Mourinho là một thương hiệu và ông là HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi đã có hợp tác tuyệt vời cùng ông tại Chelsea và ông là lý do then chốt đưa tôi đến M.U".
 
Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea có những ngày tháng ngọt ngào, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác. Chính Mourinho từng cảnh báo Conte về "lời nguyền vô địch" ở Chelsea. Và người ta nhận ra, mọi thứ đang diễn ra với Conte gần giống Mourinho của 2 năm trước, mà sau đó bị Abramovich trảm thẳng tay, trước lễ Giáng sinh...
Đức Hạnh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]