Pep Guardiola: Đã đến lúc Man City... phải thua

06-12-2017 15:21
Pep Guardiola tuyên bố Man City có thể đến lúc phải thua trận nhưng đội bóng của ông sẽ "trở lại ngay ngày hôm sau".
>>> Olympiacos 0-2 Juventus: Tấm vé dễ dàng
>>> Dễ dàng hạ gục Sporting CP, Barca giữ chắc ngôi đầu

Phát biểu trước trận gặp Shakhtar Donetsk, Pep Guardiola tuyên bố Man City có thể đến lúc phải thua trận nhưng đội bóng của ông sẽ "trở lại ngay ngày hôm sau".

Đêm nay, Man City sẽ làm khách tại Ukraine gặp Shakhtar Donetsk. Đáng chú ý, đây là trận đấu thứ 100 tại Champions League trên cương vị HLV của Pep Guardiola, người đã có 99 trận cầm quân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cùng Barcelona, Bayern Munich và 2 mùa gần đây là Man City.
 

 Man City sẽ vắng hàng loạt trụ cột trong chuyến làm khách trước Shakhtar Donetsk
 
Tuy nhiên, đây là trận đấu gần như chỉ mang tính "thủ tục" với Man City bởi họ đã sớm giành vé vào vòng knock-out với tư cách nhất bảng F sau 5 trận toàn thắng. Hơn nữa, cuối tuần này thầy trò Pep Guardiola sẽ có trận đấu quan trọng ở Premier League khi phải đụng độ M.U trong trận derby Manchester tại Old Trafford. Vì vậy, chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ cất nhiều trụ cột trong trận đấu với Shakhtar Donetsk đêm nay. Thậm chí, Pep còn bóng gió thừa nhận đội bóng của ông sẵn sàng chấp nhận thất bại.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Shakhtar Donetsk, Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi luôn ra sân với mục tiêu chiến thắng. Tôi cam đoan rằng sớm hay muộn gì chúng tôi cũng sẽ phải nhận thất bại, nhưng sẽ trở lại ngay ngày hôm sau. Tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trận derby”.
 

Pep Guardiola đang tập trung toàn bộ cho trận derby Manchester
 
Nói về tình hình lực lượng của Man City, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ: “Kevin De Bryune sẽ bị treo giò, còn David Silva đang có chút vấn đề. Tôi không biết liệu cậu ấy có kịp bình phục cho trận đấu vào Chủ nhật này không. Silva cảm thấy không ổn sau bàn thắng của cậu ấy [vào lưới West Ham]. Hy vọng là cậu ấy có thể ra sân vào chủ nhật. "

Như vậy, trong phát biểu của Pep Guardiola có thể thấy ông đang tập trung toàn bộ cho trận derby Manchester cuối tuần này, bởi đó là trận đấu có tính chất quan trọng cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại M.U tại Old Trafford, Man City sẽ bỏ xa đội nhì bảng là chính Quỷ đỏ tới 11 điểm.

Điều này khiến đội bóng cảm thấy lo lắng nhất là Napoli, bởi ở lượt trận cuối bảng F đêm nay, ngoài nhiệm vụ phải đánh bại Feyenoord tại Hà Lan, để giành vé đi tiếp đại diện Serie A còn mong Man City "chơi đẹp" bằng việc đánh bại Shakhtar Donetsk ở Ukraine.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]