Northampton 1-3 M.U: Khó nhọc hạ đội hạng 3, M.U cắt mạch toàn bại

22-09-2016 06:19
Đánh bại Northampton 3-1 và ghi danh vào vòng 4 League Cup nhưng khó có thể nói M.U đã có một trận đấu thành công.
HLV Jose Mourinho đã thay đổi một loạt 9 cầu thủ trong đội hình xuất phát so với trận thua Watford cuối tuần trước. Toàn bộ 11 cầu thủ đá chính trận này đều là “tàn dư” mà Louis van Gaal để lại, và không một tân binh nào được HLV người Bồ sử dụng. Điều bất ngờ là Wayne Rooney vẫn được HLV người Bồ Đào Nha tin dùng. Thậm chí, đội trưởng M.U còn được chơi ở vị trí tiền đạo cắm.

Tuy là đội dự bị, nhưng M.U vẫn sở hữu những cái tên danh tiếng hơn hẳn Northampton. Cầu thủ trẻ duy nhất được Mourinho trao cơ hội ở trận này là Fosu-Mensah bên cánh phải. Với quyết tâm giành chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp, M.U tràn lên tấn công ngay từ đầu và tạo ra sức ép khá đáng kể.


Carrick mở tỷ số cho M.U
 
Tinh thần rực lửa của đội khách khiến Northampton nhập cuộc khá lúng túng và nhanh chóng mắc sai lầm. Phút 17, thủ môn Smith lơ đãng dùng tay bắt bóng sau đường chuyền về của đồng đội, biếu cho M.U một quả phạt gián tiếp trong vòng cấm địa. Sau cú sút hỏng ăn của Rooney nhưng Carrick đã nhanh chân sút xa tung lưới Northampton, mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Có bàn thắng sớm, M.U càng “hăng máu” hơn. Tuy nhiên, họ quá nóng vội đẩy cao tốc độ tấn công và không thể tạo ra những pha phối hợp như ý. Dâng quá cao nhưng không tạo được áp lực, Quỷ đỏ tỏ ra hớ hênh trong khâu phòng ngự. Fosu-Mensah, Blind và Rojo liên tục có những tình huống khiến người hâm mộ đội khách thót tim.


M.U nhận bàn thua sau quả penalty thành công của Revell
 
Đến phút 43, sai lầm nối tiếp của bộ 3 này khiến M.U phải trả giá. Fosu-Mensah bị lừa quá dễ bên cánh phải trước khi Rojo phá bóng hỏng và Blind phạm lỗi với cầu thủ Northampton trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Alexander Revell dễ dàng đánh lừa Romero, ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, M.U không thay đổi cách tiếp cận. Họ tiếp tục tỏ ra nóng vội và bế tắc. Bên ngoài sân, Mourinho cho thấy sự sốt ruột của ông bằng cách tung cùng lúc Rashford và Ibrahimovic vào sân thay cho Fosu-Mensah và Depay, 2 trong số cầu thủ tệ nhất trận này. Nhờ vậy, áp lực về phía khung thành Northampton gia tăng đáng kể.


Herrera nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U
 
Đến phút 70, hàng thủ của đội chủ nhà bị xuyên thủng lần thứ hai. Lần này, họ vẫn thua vì một pha sút xa. Sau cú sút trúng cột dọc trước đó ít phút, Herrera đã lập công cho M.U bằng một pha sút bóng nối cực mạnh sau đường chuyền ra của Rashford.

Thừa thắng xông lên, phút 75, M.U có bàn thắng thứ ba nhờ công của Rashford sau pha xử lý thiếu kinh nghiệm của thủ môn Smith. Chỉ đến lúc này, khi cách biệt đã là 2 bàn, đội bóng áo trắng mới thi đấu chậm lại và nhường sân nhiều hơn cho Northampton. Trong những phút cuối trận, Northampton rất cố gắng ghi thêm bàn thắng nhưng lực bất tòng tâm. Cuối cùng, họ đành nhận thất bại 1-3 và dừng bước ở League Cup năm nay ngay từ vòng 3.


Rashford ấn định chiến thắng cho đội khách
 
Về phía M.U, chiến thắng này giúp họ cắt mạch 3 trận thua liên tiếp và lấy lại tinh thần trước trận đấu khó khăn với Leicester vào cuối tuần này. Dù vậy, HLV Mourinho chắc chắn còn rất đau đầu vì màn trình diễn kém thuyết phục của các học trò.

Ghi bàn
Northampton: Revell (42', penalty)
M.U: Carrick (17'), Herrera (68'), Rashford (75')

Đội hình thi đấu
Northampton (4-4-2): Smith; Moloney, Zakuani, Diamond, Buchanan; Gorre (Potter 66), McCourt (Richards 73), Beautyman (O'Toole 54), Taylor; Revell, Hoskins.
M.U (4-2-3-1): Romero; Fosu-Mensah (Rashford 54), Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin (Fellaini 73), Carrick; Young, Herrera, Depay (Ibrahimovic 54); Rooney.

 
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]