Những mối tình đẹp như mơ của sao bóng đá thế giới

14-02-2017 20:22
Beckham, Messi, Torres hay Del Piero đều có một gia đình hạnh phúc bên cạnh bà xã xinh đẹp, tài năng.

Gia đình cựu danh thủ M.U được cả thế giới ngưỡng mộ bởi sự thành đạt và hạnh phúc. David Beckham - Victoria đều là những nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu và giải trí thế giới. Bốn “thiên thần” nhỏ của cặp đôi này cũng đều là những gương mặt khiến các fan tuổi teen “phát sốt”. Đặc biệt, dù kết hôn đã gần 2 thập kỷ nhưng tình cảm của cặp Becks - Vic vẫn nồng nàn, ngọt ngào như thuở ban đầu.

Bên cạnh tài năng sân cỏ, cựu danh thủ M.U còn được cả thế giới ngưỡng mộ với vai trò một người cha, người chồng toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Lionel Messi - Antonella Roccuzzo
 

 
Đừng ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp hình ảnh những ngôi sao bóng đá vốn chẳng có gì ngoài tiền xuất hiện ở những quán bar, hộp đêm, nốc đẫy bia rượu với dàn gái đẹp vây xung quanh. Nhưng với Messi, gần như không bao giờ người hâm mộ thấy siêu sao người Argentina la cà quán xá, hay dính tin đồn với một chân dài nào khác.

Cứ sau mỗi buổi tập hay thi đấu (ngoại trừ xa nhà), Messi lại trở về tổ ấm của mình nơi có cô bạn gái Antonella và 2 cậu quý tử Thiago và Mateo đợi sẵn. Messi và Antonella biết nhau từ khi thủ quân của ĐT Argentina mới lên 5 tuổi trước khi họ chuyển về sống cùng nhau năm 2008.

Steven Gerrard - Alex Curran 
 

 
Gerrard quen Alex Curran vào năm 2002 và sau đó 4 năm, ngày 16/6/2006, cựu thủ quân của Liverpool đã chính thức tổ chức hôn lễ với nàng cựu siêu mẫu và cũng là cây bút có tiếng chuyên viết về thời trang tại cung điện Cliveden ở Buckinghamshire. 

Cặp đôi hiện đã có 3 cô con gái xinh như thiên thần là Lilly Ella (11 tuổi), Lexie (9 tuổi) và Lourdes (4 tuổi). Ở nhà, chàng tiền vệ 35 tuổi vẫn thường gọi các con là ba con sư tử. Mặc dù đã qua 3 lần sinh nở, nhưng Alex Curran vẫn “đốt mắt” cánh mày râu thân hình nuột nà, vòng một căng đầy, eo thon gọn và vòng ba nảy nở. 

Fernando Torres - Olalla Dominguez Liste
 

 
Không như nhiều ngôi sao bóng đá khác luôn mải mê trong trò chơi đuổi bắt tình ái với các cô nàng chân dài nóng bỏng, Fernando Torres vẫn hết mực chung thủy với một người phụ nữ duy nhất cho dù bạn đời của ngôi sao người Tây Ban Nha không phải người mẫu hay diễn viên, cũng chẳng có một nhan sắc hay thân hình bốc lửa, Olalla Dominguez Liste chỉ là một người phụ nữ hết sức bình thường.

Bà xã Olalla là tình yêu đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Torres. Suốt gần 15 năm qua, dù còn là một chàng thanh niên mới lớn hay khi đã thành một siêu sao với hàng triệu người hâm mộ, tình yêu Torres dành cho vợ vẫn không hề thay đổi.

Del Piero - Sonia Amoruso
 

 
Được mệnh danh là "Hoàng tử thành Turin" với gương mặt điển trai ngời ngời và phong độ chói sáng trên sân cỏ , Del Piero là mẫu thần tượng của rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới, trong số đó có không ít các fan nữ. Chàng cầu thủ có nụ cười đẹp như những bức tượng thần Hy Lạp được biết đến với lối sống sạch cả trong và ngoài sân cỏ.

Cựu thủ quân Juventus sống chừng mực và luôn giữ được hình ảnh của một người chồng gương mẫu, chung thủy. Không rượu chè, đàn đúm, gái gú, hạnh phúc bên cô vợ Sonia Amoruso và 3 đứa con dễ thương, cầu thủ điển trai này luôn cố gắng vun vén cho cuộc sống gia đình.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]