Những mối tình cầu thủ - người đẹp Việt ồn ào nhất

14-02-2017 21:29
Nhiều năm nay, câu chuyện về những mối tình giữa giới cầu thủ và các người đẹp, chân dài luôn thu hút NHM và giới truyền thông.

 
Hơn 1 năm trước, câu chuyện tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly (Ly Kute) trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Mối quan hệ giữa hai người được xác định vào khoảng tháng 5/2015 khi cô nàng cất công đến tận Singapore cổ vũ cho người yêu đang thi đấu tại SEA Games 28.

Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn yêu đương mặn nồng, Mạc Hồng Quân và Khánh Ly đã đường ai nấy đi. Cặp đôi chia tay khi hot girl Hà thành mang bầu 3 tháng. Hiện tại, Ly Kute chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân. Trong khi, chàng cầu thủ đào hoa họ Mạc đã lập gia đình với siêu mẫu Kỳ Hân và sinh 1 bé trai kháu khỉnh.

2. Công Phượng - Hòa Minzy
 

Chuyện tình cảm đình đám và tốn nhiều giấy mực của cặp đôi này bắt đầu từ khi Hòa Minzy - quán quân của Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên đăng tải lên Instagram cá nhân một bức hình hôn nhau đầy say đắm với Công Phượng. Mặc dù chưa bao giờ công khai mối quan hệ với cầu thủ của HAGL, nhưng trong suốt một thời gian dài, hễ Công Phượng thi đấu ở đâu là ở đó có mặt Hòa Minzy, thậm chí, người ta còn thấy cô xăm tên Công Phượng ở ngực trái.

Mặc dù vậy, cách đây không lâu, Hòa Minzy đã lên tiếng xác nhận cô và Công Phượng không còn là người yêu của nhau nữa. Cô ca sĩ Bắc Ninh còn bóng gió nói, tuyển thủ U23 Việt Nam đã phụ tình mình.

3. Phan Thanh Bình - Thảo Trang
 

Đây là một trong số không nhiều cặp đôi cầu thủ - chân dài đi được đến đám cưới. Hai người được cho là yêu nhau từ năm 2004, đến năm 2009 kết hôn và có một bé gái đầu lòng không lâu sau đó.

Sau thời gian im tiếng để chăm sóc con, gần đây Thảo Trang đã xuất hiện lại với một vai diễn trong phim truyền hình "Người tình của chồng tôi" và dự thi Vietnam's Next Top Model 2013. Ngoài ra, cả hai vợ chồng gần đây cũng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng bị loại sớm. Hiện tại, Phan Thanh Bình - Thảo Trang đã chính thức ly hôn.

4. Vũ Như Thành - Đinh Ngọc Diệp

 

Cặp đôi này cũng từng được xem là trai tài - gái sắc rất được chú ý của cả làng bóng đá lẫn showbiz Việt. Tuy nhiên sau 2 năm yêu nhau, thậm chí đã tính đến hôn nhân nhưng hai người bất ngờ chia tay, để lại sự tiếc nuối cho rất nhiều người. Khi đó, Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ rằng sở dĩ hai người không đến với nhau vì Như Thành muốn cô chỉ ở nhà chăm sóc gia đình và rút lui hoàn toàn khỏi showbiz.

5. Lê Công Vinh - Thủy Tiên
 

 
Mệnh danh là mối tình Becks - Vic của Việt Nam, ngay từ khi mới quen nhau đôi vợ chồng đình đám nhất giới bóng đá này đã phải chịu không ít búa rìu dư luận bởi khi đó Công Vinh đang là tiền đạo số 1 của Việt Nam sau bàn thắng đem chức vô địch AFF Cup 2008 về cho đất nước, còn Thủy Tiên chỉ là ca sĩ mới nổi, chưa có danh tiếng đáng kể.

Mặc cho những lời bàn tán, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn liên tục xuất hiện bên nhau trong mọi sự kiện, thậm chí cả việc đi dự sinh nhật con gái của thủ thành Dương Hồng Sơn. Cuối năm 2014, họ chính thức đập tan mọi điều tiếng bằng việc có với nhau một mặt con và một đám cưới hoành tráng. Hiện tại, Công Vinh - Thuỷ Tiên đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]