Những gương mặt trẻ đáng chú ý nhất Premier League 2015/16 (Phần 1)

05-08-2015 17:15
Cùng 90phut.vn điểm qua những gương mặt trẻ đầy triển vọng hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn tại Premier League mùa tới.
Moha El Ouriachi – Stoke City
Một trong nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona được Mark Hughes đưa về sân Britannia. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi từng góp mặt trong thành phần đội trẻ Barcelona giành chức vô địch 2014 Uefa Youth League và từng gây ấn tượng ở tuyển trẻ Tây Ban Nha trước khi được gọi vào U23 Ma-Rốc.
 

Ruben Loftus Cheek – Chelsea
Một gương mặt đáng chú ý của Chelsea và đội tuyển Anh. Tiền vệ trẻ này đã được thử lửa 4 lần tại Premier League mùa tới và thậm chí từng được Mourinho so sánh với Paul Pogba.
 

Jeff Reine Adelaide - Arsenal
Được đưa về từ học viện đào tạo trẻ của Lens, cầu thủ 17 tuổi này không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng tại sân Emirates. Ở giải đấu giao hữu Emirates Cup vừa qua, Jeff Reine Adelaide đã thi đấu nổi bật ở trận gặp Wolfsburg với một đường chuyền thành bàn. Đích thân HLV Wengers sau đó đã phát biểu rằng Jeff Reine Adelaide sẽ có cơ hội ra sân trong màu áo đội một của Arsenal mùa giải tới.
 
 
Jose Angel Pozo – Manchester City
Cầu thủ 19 tuổi đến từ Real Madrid vào năm 2012, chơi trận ra mắt ở chiến thắng 7-0 trước Sheffield Wed trong khuôn khổ League Cup mùa trước và ghi được 1 bàn thắng. Chỉ sau vài tháng Jose Angel Pozo tiếp tục được cho thử sức tại Premier League và được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn ở mùa giải năm nay.
 
 
Rolando Aarons – Newcastle
Ra sân 4 trận ở Premier League mùa trước, cầu thủ 19 tuổi này lập tức để lại dấu ấn và được BLĐ Newcastle đánh giá rất cao. Không may dính chấn thương sau đó và chưa đóng góp được thêm cho đội bóng chủ quản, nhưng Rolando Aarons vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Steve McClaren.
 
 
Jordan Amavi – Aston Villa
Là một trong những bản hợp đồng mùa hè của Tim Sherwood, hậu vệ trái đến từ Nice đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở loạt trận giao hữu vừa qua với một đường chuyền thành bàn cho Scott Sinclair. Theo đánh giá của các chuyên gia, cầu thủ 21 tuổi sẽ là một nhân tố triển vọng trong tương lai.
 
 
Patrick Roberts – Man City
Là một trong những bản hợp đồng gây ngạc nhiên nhất mùa hè vừa qua, Patrick Roberts được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột trong tương lai nơi hàng tiền vệ của Man City. Dù trước đó chưa được ra sân nhiều khi còn khoác áo Fulham nhưng cầu thủ 18 tuổi này đã cho thấy được sự tiến bộ trong khoảng vài tháng trở lại đây.
 
 
James Wilson – Manchester United
Được Van Gaal cân nhắc đưa vào đội một ngay từ mùa trước, song sự xuất hiện của Falcao đã ảnh hưởng đến cơ hội thăng tiến của tiền đạo trẻ này. Tuy nhiên trong bối cảnh cả Robin van Persie và Falcao đều đã rời sân Old Trafford,cầu thủ 21 tuổi hứa hẹn sẽ có thêm điều kiện để thể hiện minh trong thời gian sắp tới.
 
 
Andreas Pereira – Manchester United
Cầu thủ gốc Bỉ nhưng sinh ra ở Brazil vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đội chủ sân Old Trafford. Với việc Di Maria chuyển sang PSG, Andreas Pereira sẽ có thêm nhiều cơ hội trong tương lai để gây ấn tượng với vai trò của một số 10. Ở tour du đấu giao hữu vừa qua, cầu thủ 19 tuổi này cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội một.
 
Biên Thùy/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]