Những điểm nhấn sau kỳ tích vào bán kết Champions League của Man City

13-04-2016 08:55
Chiến thắng 1-0 trước PSG sau khi đã cầm hòa đối thủ 2-2 ở lượt đi giúp Man City lần đầu tiên vào bán kết Champions League. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn sau màn trình diễn tại Etihad.

Video: Man City 1-0 PSG


Joe Hart vẫn là số một

Ở trận lượt đi, thủ thành Joe Hart đã phải nén đau để ra sân. Chính những pha cản phá của thủ thành người Anh là một trong những lý do giúp Man City có được kết quả hòa 2-2 trên đất Pháp. Ở trận lượt về, thủ thành sinh năm 1987 tiếp tục có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với những tình huống phản xạ xuất thần.


Joe Hart có 2 màn trình diễn ấn tượng trước PSG

Phút 16, Ibrahimovic tung cú dứt điểm ở cự ly rất gần, nhưng những đầu ngón tay của Hart đã giúp đội chủ nhà thoát khỏi một bàn thua trông thấy. Phút 48, Cavani bị Fernandinho phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm đá phạt Ibra tiếp tục thực hiện cú đá rất căng và hiểm hóc nhưng người chiến thắng vẫn là Joe Hart.

Tới phút 65, trong một tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã có cú đánh đầu đập đất nhưng thủ thành của Man City vẫn xuất sắc cản phá. Phút 79, thủ môn người Anh tiếp tục cản phá thành công cú đá của Cavani trong tình huống đối mặt. Những phút cuối trận, PSG đã tăng cường sức ép và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Hart đã giúp khung thành Man xanh đứng vững. Theo thống kê, cầu thủ 28 tuổi đã có tới 4 pha cứu thua xuất sắc ở trận này.

Aguero tiếp tục gây thất vọng

Tiền đạo Aguero đã có trận đấu khó quên trên sân Công viên các Hoàng tử. Những phút có mặt trên sân El Kun không tung ra nổi một cú sút nào và bị thay ra ở phút 73. Ở màn tái đấu trên sân Etihad, chân sút người Argentina đã có nhiều cơ hội để dứt điểm hơn. Tuy nhiên, những cú sút của anh lại đi rất thiếu chính xác.


Aguero không thể hiện được nhiều trước PSG

Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 21 đến phút 22 Aguero đã có 2 cơ hội ngon ăn nhưng anh đều đá ra ngoài ở cự ly rất gần. Tới phút 28, cựu cầu thủ của Atletico Madrid tự mình mang về quả đá 11m nhưng trên chấm đá phạt anh lại đưa bóng đi ra ngoài. Trận này Aguero tung ra tổng cộng 4 cú sút nhưng tất cả đều đi ra ngoài. Hai trận đấu ở vòng tứ kết với PSG là những kỷ niệm buồn với Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15, nhưng may mắn là sự xuất sắc của các đồng đội đã giúp El Kun không phải hối hận.

Ngày về đáng quên của Angel di Maria

Trong chuyến hành quân trở lại Manchester, tiền vệ Di Maria được dịp chê bai đội bóng cũ M.U, đồng thời không quên khẳng định sẽ tỏa sáng giúp PSG giành vé vào bán kết. Nhưng những lời nói của “Thiên thần” lại không đi liền với hành động.


Di Maria được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt nhưng lại gây thất vọng

Trên sân Etihad, cầu thủ người Argentina là ngôi sao chơi mờ nhạt nhất trên hàng công của đội khách. 90 phút có mặt trên sân tuyển thủ người Argentina chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút không trúng đích, anh không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội. Ngoài ra, cựu ngôi sao của Real Madrid chỉ thành công ở 2/6 tình huống qua người, tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 77%. Với những gì đã trình diễn, Di Maria xứng đáng nhận những chỉ trích dù anh là một trong những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tạo ra sự đột biến.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]