Những cầu thủ vô tư ăn uống trên sân cỏ

17-03-2017 17:02
Trước Marco Rojo có nhiều cầu thủ đã từng ăn chuối, đậu phộng, bánh sô-cô-la... ngay khi trận đấu đang diễn ra.
>>> Mourinho bóc chuối phục vụ học trò ngay trên sân

Rạng sáng nay, một tình huống khá hài hước đã xảy ra trong trận đấu giữa M.U và Rostov tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở phút 72, HLV Mourinho nhận thấy hậu vệ Marcos Rojo có dấu hiệu xuống sức và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tự tay bóc sẵn 1 trái chuối đưa cho Ashley Young. Lúc đó, Young đang khởi động trên đường pitch và cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã cầm trái chuối chạy tới đưa cho Rojo. Nhận được nguồn thực phẩm tiếp tế, Rojo cầm ăn ngon lành khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Trước Marco Rojo có nhiều cầu thủ đã từng ăn chuối, đậu phộng, bánh sô-cô-la... ngay khi trận đấu đang diễn ra.

1. Daniel Alves ăn chuối trước khi đá phạt góc
 

Trong chiến thắng 3-2 trước Villarreal tại La Liga hồi tháng 4/2014, hậu vệ Daniel Alves của Barcelona đã bị các fan đội chủ nhà ném một trái chuối với hàm ý phân biệt chủng tộc khi đang chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc vào cuối trận. Rất nhanh, ngôi sao người Brazil đã nhặt lên và bóc ra ăn ngon lành. Sau đó, thế giới xuất hiện trào lưu các ngôi sao sân cỏ cùng ăn chuối để ủng hộ Alves.

2. Cầu thủ Việt Nam ăn chuối trên cáng
 

Ở trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Than Quảng Ninh ở vòng 20 V.League 2016, cầu thủ Xuân Nam bên phía Sài Gòn gặp chấn thương. Điều thú vị là cầu thủ này được chăm sóc bằng... chuối khi rời sân trên cáng.

3. Ibrahimovic ăn đậu phộng ngon lành
 

Trong trận PSG thắng Bastia 3-0 hồi tháng 3/2014, tiền đạo Ibrahimovic của PSG đã bị khán giả ném đậu phộng vào người. Tuy nhiên, thay vì vứt gói đồ ăn ra khỏi sân, thì ngôi sao Thuỵ Điển lại nhặt lên và bốc ăn ngon lành.

Không nói cũng biết hành động này tạo ra cho khán giả có mặt một trận cười sảng khoái. Ở đây, Ibra bị ném đồ ăn được cho rằng không phải vì hành động phân biệt chủng tộc, mà có thể chỉ là một trò đùa nào đó từ cổ động viên.

4. Cầu thủ Ba Lan ăn sô-cô-la
 

Hồi tháng 11/2016, cầu thủ Adam Fraczczak của CLB Pogon Szczecin (Ba Lan) bị CĐV đội chủ nhà Lechia Gdansk ném sô-cô-la vào người. Chẳng những không nổi cáu, Adam Fraczczak còn nhặt miếng sô-cô-la lên và cắn 2 miếng ngon lành, trước khi ném ra bên ngoài đường pitch.

5. Thủ môn nặng ký mất việc vì ăn bánh
 

Mặc dù chỉ là thủ thành dự bị của đội bóng nghiệp dư Sutton nhưng Wayne Shaw lại được chú ý rất nhiều trước trận gặp Arsenal ở vòng 5 FA Cup vừa qua bởi ngoại hình quá khổ của mình. Theo tiết lộ của báo giới Anh, thủ môn “béo” này nặng tới 103 kg.

Ngay cả khi không ra sân trong trận đấu với Arsenal, Wayne Shaw vẫn được nhắc tới khá nhiều sau trận đấu. Cụ thể, ở phút 83 trận đấu này, người gác đền kỳ cựu đã thản nhiên lôi bánh ra ăn ngay trên băng ghế dự bị.Hành động “thiếu chuyên nghiệp” ấy đã khiến Wayne Shaw bị CLB chủ quản chấm dứt hợp đồng.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]