Nhận diện 2 cầu thủ tốt nhất của Campuchia

09-10-2017 09:42
Sau buổi tập hôm qua, Đinh Thanh Trung đã chỉ ra hai cái tên nguy hiểm nhất trong đội hình Campuchia ở trận đấu Việt Nam vs Campuchia tới.
>>> Tân HLV Park Hang Seo có đi vào vết xe đổ của Miura?
>>> HLV Mai Đức Chung thở phào với chấn thương của Ngọc Thịnh

Ở trận đấu lượt đi giữa Campuchia gặp Việt Nam hôm 5/9, Thanh Trung không có tên trong danh sách tập trung của HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, tiền vệ đội trưởng của Quảng Nam FC đã được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu giữa hai đội trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.
 
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng với Quảng Nam FC ở vòng bán kết Cúp quốc gia 2017, Thanh Trung đã có những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ từng được trao chiếc băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam rất nỗ lực trên sân tập và không giấu mục tiêu giành cho mình một suất đá chính trong trận đấu tới đây.
 
Trao đổi với báo chí mới đây, tiền vệ đang thuộc biên chế của Quảng Nam FC cho rằng Campuchia đã có những sự tiến bộ trong thời gian trở lại đây. Thanh Trung cũng chỉ ra hai cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng xứ sở Chùa tháp mà hàng phòng ngự ĐT Việt Nam cần phải theo sát trong trận đấu trên sân Mỹ Đình: "Họ có một sự chuẩn bị tốt với một sức mạnh tập thể. Bên cạnh đó, Campuchia còn sở hữu hai cá nhân nổi bật là số 11 (Chan Vathanaka) và số 9 (Khuon Laboravy). Vì vậy lúc này chưa thể nói trước được điều gì. Cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu tới sẽ là 50-50, cho cả Việt Nam lẫn Campuchia".


Chan Vathanaka là cầu thủ đáng gờm nhất bên phía Campuchia
 
Trong cuộc trao đổi của mình, Thanh Trung thừa nhận lịch thi đấu dày đặc tại V.League và Cúp Quốc gia có đôi chút ảnh hưởng đến tâm lý và thể lực của mình. Tuy nhiên, với việc được trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia một lần nữa là điều rất vui mừng: "Sau khi được quay trở lại đội tuyển Việt Nam, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đúng là lịch thi đấu ở V.League rồi Cúp Quốc gia khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng sau 2 ngày vừa qua, tôi đã sung sức trở lại".
 
Tiền vệ của Quảng Nam FC cũng đánh giá rất cao về sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Thanh Trung cho rằng sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu thuộc biên chế B.Bình Dương sẽ giúp đội tuyển Việt Nam giải quyết bài toán dứt điểm gặp phải thời gian gần đây: "Từ khi anh Vinh (Công Vinh) giã từ đội tuyển thì vị trí trung phong là vấn đề khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Anh Đức là mẫu cầu thủ thích hợp lúc này. Tôi đánh giá cao Anh Đức ở khả năng đánh đầu và tì đè".
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/10. Để phục vụ người hâm mộ vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, VFF đã chính thức phát hành vé vào sân theo dõi trận đấu với 3 mệnh giá là 100.000 VNĐ, 150.000 VNĐ và 200.000 VNĐ. Vé bán qua đường công văn đã được phân phối từ ngày 6/10. Trong khi đó, vé bán trực tiếp bắt đầu mở bán từ ngày 7/10 cho đến khi hết vé.
 
Nguyễn Thế Hải/ theo Thể Thao Việt Nam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]