Nga cần các CĐV “yên lặng” để mang về chiến thắng

15-06-2016 16:45
ĐT Nga sẽ không thể nào tập trung thi đấu được nếu những người yêu mến và theo chân họ đến nước Pháp tiếp tục “gây sự” trên các khán đài.
>>> Chuyển động cùng EURO 2016: HLV Tuyển Nga van nài các CĐV đừng manh động

Vụ việc gần 200 CĐV Nga tấn công gần 1000 NHM ĐT Anh sau trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Nga cách đây ít ngày làm dấy lên mối lo ngại về tình trạng bạo lực trên các khán đài. Không những thế, “những người Nga quá khích” đang được đánh giá là “rất có tổ chức và hành động côn đồ”. Chả thế mà UEFA đã ra quyết định chính thức cảnh cáo ĐT Nga nếu họ tiếp tục để CĐV của mình làm loạn. 

Đừng quên rằng Nga cũng từng phải lĩnh án phạt trừ điểm và thi đấu trên sân vận động không có khán giả tại vòng loại EURO 2016 do CĐV của họ gây rối tại EURO 2012. Nếu tiếp tục gây rối, chính các cầu thủ thứ 13 trên sân lại thành rào cản chính để Gấu Nga giành chiến thắng. 


Nếu mang về chiến thắng, Gấu Nga sẽ có lợi thế hơn trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại vòng bảng

Trở lại trận đấu giữa hai đội vào lúc 20h00 hôm nay theo giờ Việt Nam, Nga đang được đánh giá cao hơn đối thủ Slovakia. Các học trò của HLV Leonid Slutsky vừa xuất sắc cầm hòa ĐT Anh trong ngày ra quân tại EURO 2016 bằng một tinh thần thi đấu hết sức quả cảm.

Một trận hòa trước Slovakia chưa phải là một thảm họa khi đội bóng thứ 3 xuất sắc cũng có thể lọt vào vòng trong. Mặc dù vậy, chiến thắng trước Slovakia sẽ giúp Đội tuyển Nga tích lũy được 4 điểm và chắc suất lọt vào vòng kế tiếp, thay vì phải căng sức thi đấu với một đối thủ khó chơi như Đội tuyển xứ Wales ở lượt đấu cuối.

Theo chiều ngược lại, Solvakia không còn lựa chọn nào khác là vượt qua người Nga nếu không muốn nói lời chia tay sớm. Vòng đấu cuối cùng, Slovakia sẽ phải đối mặt Tam sư - đội bóng gồm rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Tuy nhiên, hàng phòng ngự Đội tuyển Nga đã cho thấy họ thi đấu chắc chắn như thế nào khi ngăn cản thành công những cầu thủ tấn công xuất sắc như Wayne Rooney, Harry Kane, Raheem Sterling...


Ghi bàn vào lưới Tuyển Nga là một thử thách không hề dễ dàng dành cho Hamsik cùng đồng đội

Nói như vậy để thấy rằng ghi bàn vào lưới Tuyển Nga là một thử thách không hề dễ dàng dành cho Hamsik cùng đồng đội, nhất là khi hai đội thường có xu hướng chơi chắc chắn. 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội đều không có quá một bàn.

Trận đấu vào tối nay có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ, dù HLV Leonid Slutsky đã hé lộ khả năng thay đổi hàng công trong trận đấu với Slovakia. Ở trận đấu với Tuyển Anh, mặc dù ra sân với 3 tiền đạo, nhưng thực tế thì Aleksandr Kokorin và Fyodor Smolov lại chơi như các tiền vệ để hỗ trợ các đồng đội chống lại tuyến giữa cực mạnh của Tuyển Anh.

Chính vì thế mà Artyom Dzyuba luôn ở trong tình trạng "đói" bóng và chưa thể bộc lộ hết khả năng của mình. Điều này cần được thay đổi trong trận đấu với Slovakia. Và nếu Dzyuba nhận được sự hỗ trợ tốt nhất là khả năng thắng trận của Tuyển Nga sẽ không hề nhỏ.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]