MU, Barca, Man City, Chelsea ‘quyết đấu’ vì Thiago Alcantara

25-07-2018 10:43
Sau Man City và Barcelona, đến lượt Manchester United và Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thiago Alcantara.
>>> HLV Mourinho tiết lộ muốn đưa thêm 2 cầu thủ về MU
>>> 'Bố già' Perez rũ bỏ triết lý Galacticos ở Real Madrid

Nguồn tin của ESPN cho biết Thiago đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn của châu Âu, trong số đó có MU và Chelsea. Trước đó, Man City và Barcelona là hai đội bóng theo đuổi Thiago từ khi kỳ chuyển nhượng hè 2018 mở cửa.

Giám đốc thể thao Bayern Munich Hasan Salihamidzic khẳng định “Hùm xám” có kế hoạch giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha ở mùa giải sau. Dù vậy, cá nhân tiền vệ Thiago lại muốn ra đi khi tương lai của anh ở sân Allianz Arena không còn được Bayern đảm bảo.
 

Hàng loạt ông lớn của châu Âu đang tranh giành Thiago Alcantara.

Hàng tiền vệ của “Hùm xám” trở nên cực kỳ chật chội khi họ chiêu mộ thành công tiền vệ Leon Goretzka từ Schalke 04. Khu trung tuyến của Bayern đang quy tụ hàng loạt tên tuổi là Javi Martinez, Arturo Vidal, Sebastian Rudy, Corentin Tolisso, Goretzka, James Rodriguez, Renato Sanches và Thiago.

Mùa giải 2017/18, Thiago Alcantara chỉ được ra sân 26 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 19 trận tại Bundesliga (7 xuất phát từ ghế dự bị). Hướng đến mùa giải mới, Bayern đã bổ nhiệm HLV mới là Niko Kovac, song khả năng tìm được vị trí đá chính của Thiago vẫn còn mơ hồ.

Thay vì cạnh tranh với hàng loạt cầu thủ chất lượng ở Bayern, Thiago có thể chiếm ngay suất đá chính nếu trở về mái nhà xưa Barca, Man City, Chelsea và thậm chí là MU. Tờ Sport Bild cho hay sân Nou Camp là ưu tiên hàng đầu của Thiago lúc này.

Dù vậy, thương vụ khó xảy ra khi Barca và Bayern chưa tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, “Hùm xám” muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ Thiago, trong khi Barca chỉ đồng ý trả nhiều nhất 60 triệu euro.
 

Thiago muốn trở lại sân Nou Camp, song thương vụ khó hoàn thành.

MU, Chelsea và Man City là ba đội bóng có tiềm lực tài chính, và chưa mua sắm quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Do đó, ba ông lớn của Premier League hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của Bayern. Man City được cho đội nắm ưu thế khi có “chìa khóa” là HLV Pep Guardiola.

Khi còn dẫn dắt Bayern, Guardiola hết mực “cưng chiều” Thiago, luôn đảm bảo cho cậu học trò đồng hương xuất đá chính. Chia sẻ với Sky Sports mới đây, Guardiola thừa nhận tái ngộ Thiago là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông cho kế hoạch của mùa giải 2018/19.

Khác với mọi năm, kỳ chuyển nhượng hè dành cho các đội ở Premier League chỉ có thời hạn đến ngày 9/8, thay vì 31/8 như thường lệ. Do đó, các đội bóng đang gấp rút “chốt sổ” đội hình cho mùa giải mới.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]