Mourinho và lãnh đạo M.U bất đồng vì Danny Rose

04-01-2018 21:44
Jose Mourinho rất thất vọng vì sự miễn cưỡng của ban lãnh đạo Man United khi ra mức giá 40 triệu bảng cho hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
>>> Aguero đánh giá cao năng lực của Kane nếu chơi cho Madrid
>>> Van Dijk từng... rửa bát thuê để kiếm sống

Đó chỉ là một trong những mẫu thuẫn đáng kể đang góp phần khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng giữa Jose Mourinho với ban lãnh đạo Quỷ đỏ bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang chờ xem giới cấp cao ở Old Trafford có lưu ý đến đề nghị chuyển nhượng vào tháng 1 này của ông hay không.
 
HLV của M.U muốn chiêu mộ 1 hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới và xem cầu thủ 27 tuổi Danny Rose như một sự phù hợp lý tưởng nhất.
 

Mourinho muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái Danny Rose của Tottenham

Hiện tại Ashley Young, cầu thủ vốn sở trường là một tiền vệ chạy cánh, là sự lựa chọn hàng đầu của M.U cho vị trí hậu vệ cánh trái, bởi kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho vẫn chưa hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào Luke Shaw, Matteo Darmian và Daley Blind.

Trong khi đó, ban lãnh đạo M.U tin rằng Luke Shaw vẫn có thể thành công bất chấp hậu vệ 22 tuổi này đang nỗ lực khẳng định vị trí kể từ khi chuyển từ Southampton vào năm 2014 với mức giá 30 triệu bảng.

Bên cạnh sự chờ đợi dành cho Luke Shaw, BLĐ M.U cũng đang xem xét một sự lựa chọn là hậu vệ trẻ của Fulham Ryan Sessegnon, người chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với số tiền mà M.U sẽ bỏ ra để thuyết phục Tottenham bán Danny Rose.
 
Trong những trận gần đây, với việc Antonio Valencia gặp chấn thương, Ashley Young được đẩy sang trấn giữ bên hành lang cánh phải, nên Luke Shaw đã được đá chính 3 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh và điều này chứng tỏ M.U sẽ không bán ngôi sao người Anh trong tháng 1 này. Trong 3 trận đấu đó, Shaw chơi khá tốt khi giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới 2 trận trước Everton và Southampton. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn muốn đưa Danny Rose về Old Trafford.
 

BLĐ M.U tin Luke Shaw vẫn có thể là bản hợp đồng thành công
 
Ngoài một hậu vệ cánh trái, HLV Mourinho đã nói rõ với BLĐ Quỷ đỏ trong những tháng tới là tăng cường một tiền vệ trung tâm để thay thế Michael Carrick và cầu thủ chạy cánh sau khi thất bại trong việc thuyết phục Inter Milan bán Ivan Perisic trong mùa hè vừa qua.

Theo lý thuyết, khoản tiền 45 triệu bảng dành cho Ivan Perisic vẫn chưa sử dụng đến, tức Jose Mourinho vẫn còn ngân sách khoảng 80 triệu bảng để mua sắm trong tháng 1 này. Mặc dù vậy, phó chủ tịch Ed Woodward cho rằng số tiền 260 triệu bảng sử dụng qua 3 kỳ chuyển nhượng, trong đó 165 bảng dành cho Paul Pogba và Romelu Lukaku là quá nhiều và chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải chờ đợi kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa hè 2018.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]