Mourinho tuyên bố cầu thủ không thể đụng đến tại M.U

31-10-2017 10:24
HLV Jose Mourinho mới đây đã tuyên bố ngôi sao người Bỉ Lukaku chính là cầu thủ “không thể động đến” tại M.U.
>>> Mourinho ra "yêu sách" để ở lại M.U
>>> Mourinho bóng gió xác nhận Pogba lỡ trận đại chiến với Chelsea

Vài ngày sau khi lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với người hâm mộ Quỷ đỏ khi họ chỉ trích Romelu Lukaku, HLV Jose Mourinho mới đây còn tuyên bố ngôi sao người Bỉ là cầu thủ “không thể động đến” tại M.U.
 

 Romelu Lukaku là cầu thủ không thể đụng đến của Jose Mourinho

Tiền đạo người Bỉ đã chơi bùng nổ trong thời gian 2 tháng đầu kể từ khi khoác áo M.U nhưng anh có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây khi Lukaku trải qua 5 trận liên tiếp không nổ súng trên mọi mặt trận.

Ngoài ra, khả năng tỏa sáng ở những trận đấu lớn của cựu tiền đạo Chelsea và Everton vẫn còn hạn chế, và trong trận thắng Tottenham cuối tuần qua thêm 1 lần nữa chứng tỏ điều đó. Chính vì vậy, trong những trận gần đây, ngôi sao người Bỉ đã liên tục bị không ít CĐV M.U huýt sáo, la ó, công kích. Điều này khiến HLV Jose Mourinho hết sức thất vọng và lên tiếng phán đối thái độ của người hâm mộ Quỷ đỏ dành cho Lukaku.

Không dừng lại ở đó, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Benfica ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục lên tiếng bảo vệ Lukaku bằng việc tuyên bố tiền đạo này là cầu thủ “không thể động đến” và yêu cầu các cổ động viên Quỷ đỏ cần tôn trọng anh nhiều hơn.
 

 Mourinho liên tục lên tiếng bảo vệ Lukaku

Jose Mourinho nói: “Người hâm mộ phải trả tiền vé để vào sân và họ được tự do thể hiện những gì họ muốn. Tuy nhiên, tôi là HLV trưởng và công việc của tôi là bảo vệ các cầu thủ khi họ xứng đáng”.

“Romelu là một trong những cầu thủ không thể động đến với tất cả mọi người”.

“Không ai có thể dứt điểm trúng khung gỗ hay khiến thủ môn đội bạn phải bay người hết cỡ cản phá như Lukaku. Cậu ấy thực sự đã chơi rất tốt”.

“Tôi phải bảo vệ cầu thủ khi họ xứng đáng và Lukaku thì luôn luôn xứng đáng. Những gì cậu ấy làm cho đội bóng rất tuyệt vời”.

“Một tiền đạo không chỉ có nhiệm vụ ghi bàn mà còn nhiều công việc khác. Lukaku là cầu thủ không thể động đến trong đội của tôi và tôi nghĩ người hâm mộ nên tôn trọng cậu ấy nhiều hơn”. 

Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã lên tiếng phản đối thái độ của những người hâm mộ M.U đã chỉ trích bản hợp đồng 75 triệu bảng này, ông nói: “Tôi muốn NHM M.U giải thích lí do vì sao họ không ủng hộ Lukaku. Cậu ấy cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Thật không công bằng khi ghi bàn và không ghi bàn lại bị đối xử khác nhau. Cậu ấy làm được hơn cả những bàn thắng. "

Đêm nay, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Benfica tại Old Trafford. Nếu đánh bại đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ sẽ giành vé vào vòng knock-out sớm 2 vòng đấu trong trường hợp Basel không để thua CSKA Moscow. Chắc chắn, HLV Mourinho sẽ tung Romelu Lukaku vào sân từ đầu bất chấp phía trước M.U là trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này.
Quang Thanh/ theo thethaovietnam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]