Mourinho tiết lộ đội hình ở trận gặp Derby County

05-01-2018 16:53
Phát biểu trước trận gặp Derby County tại vòng 3 FA Cup, HLV Jose Mourinho xác nhận Romelu Lukaku đã sẵn sàng để ra sân đêm nay.
>>> Wagner - vũ khí mới đầy hứa hẹn của Hùm xám
>>> Kane tịt ngòi, Tottenham suýt bị West Ham cho phơi áo

Tiền đạo người Bỉ đã có cú va chạm mạnh vào đầu trong trận gặp Southampton vào thứ bảy tuần trước khiến anh sớm phải rời sân ở trận đấu đó và cách đây ít hôm Lukaku đã lỡ dịp gặp lại đội bóng cũ Everton trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ tại Goodison Park.

Trong một cuộc phỏng vấn với MUTV hôm thứ Năm, Mourinho tiết lộ rằng tiền đạo 75 triệu bảng này đã sẵn sàng trở lại và ra sân ở vòng 3 FA Cup đêm nay.

"Romelu đã trở lại, Romelu đã trở lại," Jose nói, "Như tôi đã nói đó không phải là chấn động mạnh, đó chỉ là một biện pháp để phòng ngừa, một sự bảo vệ cho cậu ấy. Cậu ấy đã muốn ra sân ở trận gặp Everton, nhưng lần này cậu ấy sẽ trở lại."

Ngoài việc xác nhận Lukaku sẽ đá chính đêm nay, HLV Mourinho còn tuyên bố ông rất tôn trọng các giải đấu cúp ở Anh, vì vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng nhiều cầu thủ quan trọng như đội trưởng Paul Pogba, Martial hay Juan Mata. Đây là sự thận trọng cần thiết, bởi cách đây nửa tháng, M.U đã bị một đội bóng ở giải hạng Nhất là Bristol City loại ở tứ kết League Cup. Tuy nhiên, với mật độ thi đấu dày đặc, "người đặc biệt" sẽ cho một số cầu thủ chủ chốt được nghỉ ngơi.
 

 
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Derby County, Mourinho xác nhận ông sẽ để Sergio Romero bắt chính thay David De Gea. "Tôi sẽ sử dụng Romero vì Romero là thủ môn hàng đầu, và anh ấy xứng đáng được thi đấu", HLV người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên tại trung tâm Aon Training Complex. "David xứng đáng được nghỉ ngơi", Mourinho nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng cung cấp thông tin mới nhất về tình trạng của các cầu thủ đang gặp chấn thương, trong đó có Marouane Fellaini, Michael Carrick và Antonio Valencia, tất cả đều đã có thể tập luyện và sắp sửa trở lại.

"Với những cầu thủ gặp chấn thương, Fellaini đã trở lại," Jose Mourinho nói. "Và Michael Carrick đang trở lại tập luyện, chưa phải để thi đấu, nhưng trở lại tập luyện cùng đội bóng. Antonio Valencia sẽ trở lại vào tuần tới, vì vậy anh ấy không chơi vào ngày mai nhưng sẽ trở lại vào tuần tới. Tình hình đang được cải thiện với chúng tôi. "

Như vậy, hiện tại chỉ còn trung vệ Eric Bailly và tiền đạo Ibrahimovic là đang vật lộn với chấn thương dai dẳng, còn những ca chấn thương khác như Marouane Fellaini, Michael Carrick và Antonio Valencia hay Marcus Rojo đều đã bình phục để trở lại tập luyện và thi đấu. Ở trận gặp Derby County đêm nay, Ashley Young tiếp tục phải ngồi ngoài vì án treo giò 3 trận.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]