Mourinho thừa nhận “vẫn thiếu sát thủ”

08-04-2017 09:58
Nói về kế hoạch mua sắm Hè này, Người đặc biệt cho biết sẽ chiêu mộ thêm “sát thủ” bởi chỉ một mình Ibra là chưa đủ giúp M.U vô địch.
>>> Jesse Lingard gia hạn với M.U thêm 4 năm, hưởng lương 100.000 bảng/tuần

Chỉ Ibra là chưa đủ, Mourinho cần thêm những “sát thủ” kiểu như vậy nữa trước khung thành đối phương. Đại ý Người đặc biệt đã phát biểu như vậy khi được hỏi về kế hoạch mua sắm vào mùa Hè tới trên TTCN. Hiện trên BXH Premier League, Quỷ đỏ đang tạm nằm ngoài top 4 đội dẫn đầu khi kém Liverpool 6 điểm, Man City 4 điểm và Aresnal 2 điểm. Cũng trong mùa giải năm nay, M.U là đội có số bàn thắng ít nhất trong số 7 CLB dẫn đầu với chỉ 43 bàn thắng được ghi. Đáng buồn thay, 16 trong tổng số lần lập công đó lại thuộc về tiền đạo người Thụy Điển - Ibrahimovic, còn lại là Martial, Raashford, Rooney, Pogba… tất cả đều không ghi quá 6 bàn. 

Thống kê cho thấy, ở lượt đi một mình Ibra ghi hơn 50% tổng số bàn thắng của Quỷ đỏ. Tính toàn bộ 2340 phút có mặt trên sân, Zlatan giúp đội nhà đem về tổng cộng 27 điểm (chỉ tính riêng cho giải Ngoại hạng). Trong những trận đấu không có sự góp mặt của anh, Manchester United cũng giảm số phần trăm chiến thắng, cơ hội tạo ra trước khung thành đối phương cũng vì thế mà đi xuống. Nghĩa là tại M.U lúc này, Mourinho đã quá phụ thuộc vào cựu cầu thủ của PSG.  


Sau Pogba, Chicharito có thể sẽ là cầu thủ tiếp theo được M.U mua lại với giá cao

Đó là lý do vì sao hơn lúc nào hết, Mourinho khát khao một tay săn bàn thực thụ, không phải mẫu cầu thủ như Martial hay Rashford. Cũng trong bài phỏng vấn với phóng viên dailysport, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha úp mở khả năng sẽ mua lại chính cầu thủ mà M.U “ruồng bỏ” trước đây - Chicharito. Mourinho cho hay: “Cậu ấy hoàn toàn có thể vượt qua thành tích ghi bàn của Ibra nếu thi đấu tại giải Ngoại hạng, đánh mất Hernandez là một sai lầm lớn của BHL trước đây”. 

Người đặc biệt cho biết: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Họ có khả năng sáng tạo. Mặc dù vậy, họ không phải là những “sát thủ” có bản năng săn bàn. Tôi đưa ra ví dụ đơn giản. Nếu như chúng tôi gây sức ép lớn lên đối thủ như những trận đấu ở Old Trafford, tôi đoán Chicharito có thể ghi nhiều hơn 20 bàn thắng/mùa giải. Ngay cả khi cậu ấy xuất phát từ băng ghế dự bị, chỉ vào sân 10, 20 phút cuối trân, cậu ta cũng có thể ghi bàn. 

Chicharito đã bị HLV Van Gaal thải sang Leverkusen vào năm 2015. Mùa giải trước, cầu thủ này đã ghi 26 bàn thắng cho Leverkusen. Sang mùa này, cầu thủ người Mexico đã có được 12 pha lập công. Nếu đưa Chicharito trở lại sân Old Trafford, dự đoán Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Song nên nhớ ngay cả Pogba cũng từng được M.U đưa về với giá “trên trời” trước mùa giải thì khoảng 50 - 60 triệu bảng chuyển nhượng với họ không phải vấn đề, đấy là còn chưa nói đến việc Leverkusen chưa chắc đã “hét” giá cao đến vậy. 
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]