Mourinho chính thức ra mắt, khẳng định sẽ giúp M.U vô địch Premier League

05-07-2016 21:10
Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, HLV Mourinho tự tin khẳng định mục tiêu của ông là giúp M.U giành chức vô địch Premier League.

>>> Juan Mata: Bâng khuâng giữa hai dòng nước

Đúng như kế hoạch, 17h chiều nay 5/7 (giờ Việt Nam), M.U đã có buổi họp báo để chính thức ra mắt tân HLV Mourinho.

Phát biểu trong buổi lễ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không phải là người giỏi chơi chữ hay che giấu ý định của mình. Thay vào đó, tôi chỉ luôn muốn truyền ngọn lửa nhiệt huyết của mình vào đội bóng. Tất nhiên, cách tiếp cận ấy có thể mang tới rủi ro nhất định.

Sẽ dễ dàng nếu nhìn vào thực tế rằng chúng tôi không thể giành vé dự Champions League mùa giải vừa qua. Tôi chỉ cần nói rằng: “Hãy cố gắng làm việc, chúng ta tập trung trở lại Champions League. Thế nhưng, đó không phải là điều tôi muốn.

Tôi hướng tới mục tiêu “điên rồ” hơn. Đó là giành chức vô địch Premier League. Tôi muốn tất cả mọi thứ. Tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Tôi muốn các học trò chơi tốt và không để thủng lưới. Tôi muốn thấy niềm vui của những cổ động viên.

Tôi chẳng việc gì phải che giấu. Tôi muốn hướng tới kỷ lục của Sir Alex Ferguson ở Champions League. M.U phải thi đấu ở Champions League. Chúng tôi chắc chắn rằng vào năm sau, đội bóng sẽ thi đấu ở đấu trường này”.


Nói về những thách thức ở M.U, Mourinho đáp: “Thách thức ấy không làm tôi phải lo lắng. Đây không phải là công việc trong mơ, mà là thực tế. Sự nghiệp của tôi trong 10 năm qua luôn được đặt trong áp lực lớn.

Khi được hỏi về Man City của “kình địch “ Guardiola và cả vị trí của Rooney, Mourinho đã có những câu trả lời cực kỳ khôn ngoan.

“Có tới 20 đội bóng có thể giành danh hiệu vô địch, nên tôi không thể tập trung vào một đội nào. Tôi là người quản lý CLB lớn nhất nước Anh, nên tôi chỉ quan tâm đến công việc của mình”.

“Rooney có thể sẽ không đá tiền đạo cắm nữa (số 9), nhưng với tôi cậu ấy sẽ không bao giờ đá ở vị trí số 6, cách khung thành tới 50 mét. Cậu ấy có thể đá số 9, số 10 hoặc số 9 rưỡi, nhưng không phải là số 6 hoặc số 8”.

Lịch thi đấu của M.U:

Mourinho sẽ có khoảng nửa tháng để chuẩn bị trước khi có trận đấu đầu tiên cùng M.U.

Dự kiến, triều đại của Mourinho sẽ chính thức bắt đầu bằng cuộc đọ sức với Dortmund vào ngày 22/7 tới đây tại International Champions Cup (ICC Cup) ở sân Thượng Hải (Trung Quốc).

Sau đó, Quỷ đỏ sẽ có cuộc đọ sức cực kì đáng chú ý với Man City của Pep Guardiola cũng thuộc ICC Cup vào ngày 25/7.

Các trận đấu tiếp theo của MU sẽ gặp Galatasaray (30/7), Everton (3/8).

Trận đấu chính thức đầu tiên của M.U thời Mourinho là trận tranh Siêu cúp nước Anh gặp Leicester vào ngày 7/8. Gần một tuần sau, MU sẽ gặp Bournemouth (13/8) ở vòng 1 Premier League 2016/17.

Một số hình ảnh khác về buổi lễ ra mắt: 



















Ngọc Linh/ theo Daily Mail

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]