Mourinho bênh hết sức, Lindelof vẫn bị fan trút bực

22-10-2017 08:53
Sự tức giận của các CĐV M.U đã thật sự bùng nổ sau màn trình diễn đáng thất vọng của trung vệ trẻ Victor Lindelof.

>>> Cá nhân liên tiếp sai lầm, M.U ôm hận trước tân binh
>>> Tịt ngòi liền 3 trận, Lukaku đang nhớ quay quắt Pogba

Manchester United đã đứt mạch bất bại sau thất bại 1-2 trước Huddersfield ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Cả hai bàn thua của Quỷ đỏ đều xuất phát từ sai lầm của hậu vệ tân binh Victor Lindelof. Chỉ 5 phút sau khi anh vào sân thế chỗ Phil Jones, đội chủ nhà mở tỉ số và cũng chỉ cần 5 phút nữa, cách biệt đã lên thành 2-0. 

Đây là lần thứ 2 cầu thủ người Thụy Điển được ra sân ở giải Ngoại hạng sau khi được chơi... 1 phút trong trận derby nước Anh thủ hòa với Liverpool tuần trước

Nhận thức được việc cậu học hứng trọn búa rìu dư luận, sau trận thua Huddersfield, HLV Jose Mourinho đã ra sức bảo vệ: "Thật không công bằng khi cho rằng những sai lầm đó là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Tất cả những điều đó đều là kết quả của màn trình diễn do tập thể làm ra. 

"Nếu chúng tôi chơi tốt và chỉ bị thua vì một sai lầm ngớ ngẩn nào đó, cả đội có thể cho rằng "thua vì một sai lầm cá nhân". Tuy nhiên, kể từ phút đầu tiên của trận đấu, cả đội đã thi đấu vô cùng bạc nhược. Chúng tôi đã phải trả giá và tôi nghĩ đây là kết quả xứng đáng".

Hồi mùa hè năm nay, M.U đã bỏ ra 31 triệu bảng để đưa Victor Lindelof về Old Trafford. Người đặc biệt đã dành cho anh nhiều thời gian để thích nghi với giải đấu và CLB. Tuy nhiên, tất cả đều chưa diễn ra như kỳ vọng. CĐV hoàn toàn bực bội sau khi xem màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994.


Lindelof có màn trình diễn thảm họa trước Huddersfield

"Victor Lindelof ở hiệp 1: Thay người phút 23, bàn thua phải nhận: 2 bàn, tắc bóng: 0, đánh chặn thành công: 0, không chiến thành công: 0" - Twitter TheUtdReview chán nản thống kê.

"Nemanja Vidic đã bước sang tuổi 36 và còn hữu ích gấp vạn lần cái tên Lindelof" - Tài khoản Unitedstreet viết.

"Anh ta tồi tệ như Bebe vậy, đều là cầu thủ chán nhất từng chơi cho Man United và giá bao nhiêu? 31 triệu bảng à, ôi Chúa ơi" - Tài khoản 90thMin buồn bực.

"Phút thứ 23 tỉ số là 0-0, Phil Jones chấn thương, Lindelof thay thế. Phút thứ 33 tỉ số là 2-0, hay lắm" - CĐV Ammad United viết.

"Lindelof nên làm việc cho IKEA (Tập đoàn khổng lồ về đồ nội thất) chứ không phải là đến và làm cầu thủ Man United đâu" - CĐV Falnin mỉa mai.

"Lindelof xuất hiện, Man United có trận cầu tồi tệ nhất dưới thời Jose Mourinho, mệt mỏi và chán nản" - CĐV Samiel Luckhurst viết.

Thời gian vẫn còn dài và còn rất nhiều cơ hội để Victor Lindelof sớm ổn định, thích nghi với mọi thứ qua đó đạt phong độ tốt nhất trong những lần ra sân tiếp theo cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Để trở thành cầu thủ lớn, Lindelof cần vượt qua hàng núi áp lực như thế này.

Đức Hạnh/ theo Tồng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]