Morata lập cú đúp, Tây Ban Nha dễ dàng vào vòng 1/8

18-06-2016 05:01
Với chiến thắng 3 “sao” trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhà ĐKVĐ EURO đã ghi tên mình vào vòng 1/8 cùng Pháp và Italia.

Video Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng D EURO 2016)
 
Ở trận ra quân tại bảng D, Tây Ban Nha gặp khá nhiều khó khăn mới giành được chiến thắng tối thiểu trước CH Czech. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ phải đón nhận thất bại trước Croatia. Chính vì thế, Thổ Nhĩ Kỳ quyết tâm giành ít nhất 1 điểm trước nhà ĐKVĐ EURO để có thêm cơ hội giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, với đẳng cấp và lực lượng vượt trội, Tây Ban Nha dễ dàng áp đặt thế trận và liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Babacan. Hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ phải chống đỡ rất vất vả trước những đợt tấn công liên tiếp của đối phương. Sức chịu đựng của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ gói gọn trong 30 phút hiệp 1. 
 

Morata ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Với những gì đã thể hiện, không có gì bất ngờ khi Tây Ban Nha đã có được bàn thắng ở phút 34. Nolito tạt bóng chính xác để Morata thực hiện cú lắc đầu đầy cảm giác đưa bóng vào lưới của Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ 3 phút sau, nhà ĐKVĐ EURO đã nhân đôi cách biệt. Nỗ lực cản phá của Mehmet Topal vô tình trở thành đường chuyền quá thuận lợi để Nolito, vừa không vướng bẫy việt vị, vừa có cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng thứ 2 cho Tây Ban Nha.

Ngay đầu hiệp 2, Tây Ban Nha tiếp tục sút tung lưới Thổ Nhĩ Kỳ với pha lập công khá dễ dàng của Morata. Chân sút của Juventus là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp tại EURO 2016. Ngay sau đó, Morata có cơ hội lập hat-trick nhưng rất tiếc cú đánh đầu của anh lại đi không chính xác.
 

Morata chia vui cùng đồng đội Nolito

Dẫn trước 3-0 chỉ sau gần 50 phút, Tây Ban Nha thi đấu ung dung, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ tỏ rõ sự bế tắc trong việc tiếp cận khung thành thủ môn De Gea. Trên khán đài, các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. 

Trong khoảng thời gian còn lại, dù tạo ra 1 vài tình huống nguy hiểm nhưng Tây Ban Nha không thể gia tăng cách biệt, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ cũng không có nổi 1 bàn danh dự.
 

Tây Ban Nha dễ dàng giành vé vào vòng 1/8

Với 6 điểm sau 2 trận, Tây Ban Nha đã chính thức đồng hành cùng Pháp và Italia sớm có tấm vé vào vòng knock-out. Trong khi đó Thổ Nhĩ Kỳ buộc phải thắng CH Czech trong trận “chung kết” vòng bảng mới hy vọng có vị trí thứ 3.

Bàn thắng:

Tây Ban Nha: Morata (34', 48'), Nolito (37')

Đội hình thi đấu:

Tây Ban Nha: De Gea; Juanfran, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Fabregas (Koke 70'); Silva (Soriano 64'), Nolito, Morata.

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Gonul, Topal, Balta, Erkin; Tufan, Inan (Malli 70'), Ozyakup (Sahan 62'); Calhanoglu (Sahin 46'), Yilmaz, Turan.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]