Mkhitaryan cần tự cứu lấy mình - luôn và ngay

21-11-2017 13:40
Henrikh Mkhitaryan đang đứng trước nguy cơ bị HLV Jose Mourinho loại khỏi kế hoạch tại M.U và bật bãi khỏi Old Trafford.
>>> Man City mất Stones: Bài test cho... hệ thống
>>> Pep lý giải vì sao M.C từ bỏ 'song sát' Aguero - Jesus

Theo The Sun, nếu không cải thiện được phong độ đáng thất vọng trong thời gian gần đây, Henrikh Mkhitaryan đang đứng trước nguy cơ bị HLV Jose Mourinho loại khỏi kế hoạch tại Man United và bật bãi khỏi Old Trafford.

Mkhitaryan đã khởi đầu như mơ cùng M.U ở mùa giải này khi đóng góp 5 pha kiến tạo và 1 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên kể từ đó, tiền vệ này gần như "biến mất" trong lối chơi của Quỷ đỏ và không có đóng góp đáng kể nào.

Nhiều người ủng hộ "Micky" cho rằng việc anh phải phân bổ quá nhiều sức lực (vốn không phải là sở trường) để gánh vác một phần nhiệm vụ mà Paul Pogba để lại do tiền vệ người Pháp gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu 12 trận, khiến ngôi sao người Armenia không phát huy được vai trò của một tiền vệ công thực thụ. Tuy nhiên, công bằng mà nói, Mkhitaryan đã thi đấu dưới sức trong thời gian qua và những pha xử lý của anh cũng kém tinh tế hẳn cho dù được HLV Jose Mourinho trao nhiều cơ hội.
 

Cựu tiền vệ Dortmund đang trong giai đoạn sa sút
 
Ở trận thắng Newcastle cuối tuần qua, cựu tiền vệ Dortmund đã bị HLV Jose Mourinho gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Một số nguồn tin cho rằng ngôi sao người Armenia không có được thể lực tốt nhất sau khi trở về "cày ải" 2 trận ở đội tuyển trong đợt tập trung vừa qua.

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Mkhitaryan đã bị loại bỏ vì phong độ tệ hại trong giai đoạn gần đây. Ở trận đấu này, với sự trở lại của Pogba, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ thử nghiệm cả Rashford và Martial trong đội hình xuất phát bên cạnh Mata và đã mang về hiệu quả tích cực trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ.

Trước đó, Mkhitaryan được HLV Mourinho trọng dụng ở "vị trí số 10" và ra sân rất thường xuyên tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Nhưng khă năng lớn anh sẽ đánh mất vị trí trong thời gian tới.

Thậm chí, một lần nữa Mkhitaryan sẽ phải đối mặt với nguy cơ bật bãi khỏi M.U. Nguồn tin thân cận Old Trafford của The Sun cho biết cho biết: “Ở Man Utd vẫn còn nhiều vấn đề với Mkhitaryan. Anh ấy phải chiến đấu để cứu lấy sự nghiệp ở CLB”.

“Anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ để tìm phong độ đỉnh cao sau những lo ngại hồi năm ngoái, tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như đang tái diễn. Đó là một vấn đề lớn”.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]