Mesut Ozil: Gã Don Juan nghiện sex và đam mê những cuộc vui thác loạn

11-10-2016 21:02
Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, ngôi sao người Đức cũng là một tay “sát gái” có hạng chốn tình trường.

Những cuộc chơi không bờ bến

Tên tuổi của Mesut Ozil được đông đảo NHM bóng đá thế giới biết đến khi anh chuyển sang khoác áo Real vào năm 2010. Sự nghiệp của ngôi sao người Đức lên như diều gặp gió, cùng với đó những scandal chốn tình trường của Ozil cũng bắt đầu tăng lên. 

Ngày mới đến Bernabeu, Ozil đang hạnh phúc bên cô bạn gái hơn tuổi Anna Maria Lagerblom. Tuy nhiên, chốn phồn hoa Madrid nhanh chóng cuốn Ozil theo những cuộc chơi không bến bờ. Ngôi sao người Đức nhanh chóng chia tay cô bồ già và lao vào cuộc tình phóng túng với một ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ. Và cuộc tình ầm ĩ với cựu Hoa hậu Venezuela, Aida Yespica.
 

Ozil thuê hẳn chuyên cơ để hẹn hò cựu Hoa hậu Venezuela, Aida Yespica

Trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn Mediaset, Aida Yespica tiết lộ: “Tôi và Ozil gặp nhau tại 1 hộp đêm ở Madrid. Sau đó chúng tôi trao đổi số điện thoại cho nhau. Rồi vào một đêm, tôi nhận cuộc gọi đầy ngạc nhiên từ Ozil. Cậu ta đến Milan và hẹn gặp tôi buổi tối. Rồi chúng tôi đến một nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố và có rất đông phóng viên chầu chực tại đó. Tôi không hề biết Ozil lại thuê máy bay riêng đến Milan”.

Thi đấu tại Tây Ban Nha nhưng Ozil cũng chẳng ngại đường xa thường xuyên bay sang Italia để vui vẻ với Hoa hậu nóng bỏng Venezuela. Tất nhiên, địa điểm gặp gỡ của 2 người không chỉ ở nhà hàng sang trọng như Aida Yespica tiết lộ mà chính là khách sạn với những cuộc "mây mưa" trụy lạc. Theo tờ El Mundo, tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngắn ngày, Ozil thuê hẳn chuyên cơ bí mật bay sang Milan để hẹn hò với Yespica. Vài lần một tháng, Ozil nhanh chóng đuối sức trước cô bồ bốc lửa đến từ Nam Mỹ.
 

Ozil nhanh chóng đuối sức trước cô bồ bốc lửa đến từ Nam Mỹ

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ thi đấu của tiền vệ người Đức. HLV trưởng Die Mannschaft, Joachim Low đã phải gọi điện đến Real, yêu cầu CLB cần sát sao hơn nữa về lối sống của Ozil, bởi lo ngại cho tình trạng thể lực cậu học trò.
Chiến lược gia Real thời điểm ấy, Jose Mourinho cũng cảnh báo Ozil, sau khi chứng kiến anh nhiều lần hụt hơi giữa trận. Chủ tịch Real, Florentino Perez đã phải thốt lên: "Ozil không phải là cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy có niềm đam mê cực lớn với gái đẹp và cuộc sống về đêm..."

Mùa Hè năm 2013, Ozil rời Real sang khoác áo Arsenal. Một số tờ báo Tây Ban Nha đưa tin, ngôi sao người Đức và ban lãnh đạo CLB có mối bất đồng về lương, thưởng. Nhưng tờ El Mundo lại cho rằng Real đã bán Ozil vì cuộc sống tình ái của anh đã gây anh hưởng rất nhiều tới phong độ trên sân cỏ. Nói một cách dễ hiểu, Mesut Ozil bị cho là đã quá đam mê cuộc sống giường chiếu, khiến anh không đạt được phong độ tốt nhất trong những buổi luyện tập của CLB. Tờ báo cho rằng Ozil đã có quá nhiều cuộc tình chớp nhoáng, khó có thể coi là lý tưởng cho một VĐV chuyên nghiệp.

Tiếp tục sa sút phong độ vì nghiện sex

Chuyển tới Arsenal từ Real Madird theo bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng, Ozil thực tế đã thể hiện phong độ cực cao trên sân cỏ khi lên tiếp ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên chuỗi ngày tươi đẹp tại đội bóng mới của ngôi sao người Đức mau qua. Phong độ kém cỏi của Ozil đã giảm sút không phanh đi kèm với những thất bại của Pháo thủ. 
 
Ozil sa sút không phanh ở Arsenal vì cuồng sex với cô bồ Mandy Capristo

Theo lý giải của tờ Daily Star thì việc đáp ứng một cách quá nhiệt tình nhu cầu chăn gối của bạn gái xinh đẹp và bốc lửa, Mandy Capristo đã khiến tiền vệ Arsenal kiệt sức và chơi như kẻ mất hồn trên sân. Hồi Ozil mới sang Arsenal, cô nàng Mandy còn chạy qua chạy lại giữa Đức và Anh. Đó cũng là giai đoạn Ozil chơi bùng nổ. Tuy nhiên sau khi cặp đôi này tìm được nhà ở London và chuyển về sống chung trong căn biệt thự sang trọng thì Ozil dành mọi thời gian rảnh bên cô bồ nóng bỏng đồng hương.
 

Ngôi sao người Đức không ngại diễn cảnh "nóng" với bạn gái đồng hương
 
Một nguồn tin thân cận với tờ  Daily Star chia sẻ: “Ngoài những giờ tập trung cùng Arsenal, Ozil dành hết thời gian trong ngày cho Mandy. Nhất là tối đến, họ mất hút cùng nhau trong nhà mình. Có thể Ozil không tốn sức vào những vụ “bay đêm” ở các tụ điểm ăn chơi như các ngôi sao sân cỏ khác. Song mỗi sáng anh ấy lại lộ vẻ phờ phạc, trong khi Mandy cứ tươi rói như hoa”.

Bởi vậy, những nghi ngờ về việc Ozil đá kém, mất phong độ vì cuồng sex không phải không có cơ sở.

Dính bê bối tình ái với bạn gái đồng nghiệp

Tháng 10/2014, ngôi sao Arsenal đã bị cựu cầu thủ của Bayern, Christian Lell vừa đăng đàn tố cáo đã qua lại với bạn gái cũ của mình, Melanie Rickinger trong khi vẫn đang mặn nồng với nữ ca sĩ Mandy Capristo. 

Chia sẻ trên tờ Bild, Christian Lell nói: “Ozil đã lợi dụng danh tiếng của anh ta để phá hoại mối quan hệ của chúng tôi. Đó là điều không thể chấp nhận được”. Ngoài ra, cựu cầu thủ Bayern Munich còn đưa ra bằng chứng Ozil đã tán tỉnh bạn gái cũ của mình bằng những lời lẽ ngọt ngào qua tin nhắn trên WhatsApp.
 

Ozil từng cưa cẩm Melanie Rickinger (phải) khi vẫn đang mặn nồng với Mandy

Trước cáo buộc của Christian Lell, Mesut Ozil không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Trong khi, người đại diện của ngôi sao người Đức thông báo rằng sẽ xem xét những lời nói của Christian và sẵn sàng khởi kiện nếu thấy cần thiết.

Trong khi Ozil im lặng thì Mandy Capristo, bạn gái hiện tại của ngôi sao Arsenal lại tỏ ra khá tức giận. Nữ ca sĩ xinh đẹp người Đức ngay lập tức xóa bỏ những hình ảnh của người tình trên Facebook và Instagram cá nhân. Mandy cũng nhanh chóng thu dọn đồ đạc khỏi căn biệt thự của 2 người ở London và chấm dứt mối quan hệ tình ái với Ozil. 

Sau quãng thời gian căng thẳng, hiện tại Ozil và Mandy đã nối lại tình xưa. Mặc dù vậy, không biết nữ ca sĩ xinh đẹp, nóng bỏng người Đức có thể giữ chân được gã trai hư Ozil được bao lâu?
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]