Mesut Ozil cắt ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại Arsenal vì lo sợ HLV Emery

20-07-2018 10:32
Sau khi nghe đồng đội kể lại về những buổi tập rất nặng, Ozil ngay lập tức phải cắt ngắn kỳ nghỉ sau World Cup để bay về hội quân cùng toàn đội.
>>> Alisson, Buffon và những thủ môn đắt giá nhất thế giới
>>> Barca sẵn sàng đổi nhà vô địch World Cup và tiền để có Eden Hazard

Sau một kỳ World Cup thảm họa cùng ĐT Đức khi bị loại ngay từ vòng bảng, Mesut Ozil đang dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo dự kiến, sau kỳ nghỉ hè, tiền vệ này sẽ bay thẳng đến Singapore để hội quân cùng toàn đội và tham dự tour du đấu châu Á của "Pháo thủ". 

Tuy nhiên mới đây, sau khi tham khảo ý kiến các đồng đội tại Arsenal, ngôi sao người Đức đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ hè của mình để về hội quân cùng toàn đội.

Theo Goal.com, lý do được cầu thủ này đưa ra là bởi những đánh giá của các cầu thủ Arsenal về phương pháp huấn luyện của vị tân HLV người Tây Ban Nha. Theo đó, những buổi tập của Arsenal dưới thời Emery rất nặng và khiến ai cũng tỏ ra mệt nhoài mỗi khi kết thúc. Nếu không nhanh chóng làm quen và thích nghi với cường độ tập luyện của vị thuyền trưởng 47 tuổi, Ozil khả năng cao sẽ bị thải loại.
 

Những buổi tập đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Emery được tiến hành với cường độ cực cao.

Điều này lại càng có cơ sở khi phát biểu trên truyền thông, HLV Emery cho biết cách đối xử với các cầu thủ của ông là như nhau và sẽ không có chuyện ưu ái cho bất cứ một cá nhân nào trong đội bóng.

Dẫu vậy, cựu HLV trưởng PSG vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng về cơ hội được làm việc cùng Ozil: "Mesut là một cầu thủ vô cùng quan trọng và tôi hy vọng anh ta sẽ giúp đội bóng đạt được thành tích cao nhất.

ĐT Đức đã bị loại sớm tại World Cup, nhưng Mesut vẫn đang trong kỳ nghỉ hè và tôi cần để anh ta nghỉ ngơi. Tôi hy vọng anh ta sẽ có được một kỳ nghỉ trọn vẹn để có thể trở lại với một trạng thái tốt nhất", HLV chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Emery cũng không giấu giếm tham vọng sẽ khai thác hết công dụng của Ozil trong mùa giải tới: "Với tham vọng của tôi và với chất lượng của một cầu thủ như Ozil, tôi sẽ làm việc với anh ta theo một cách khác. Hy vọng anh ta cũng như toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới".
 

Bất chấp việc vừa trải qua một kỳ World Cup tệ hại, Ozil vẫn nhận được sự kỳ vọng từ tân HLV trưởng Arsenal.

Kể từ khi được bổ nhiệm hồi tháng 5, HLV Unai Emery vẫn chưa được làm việc cùng ngôi sao người Đức. Vậy nhưng, hai người sẽ có cơ hội được làm việc cùng nhau trong tour du đấu châu Á sắp tới của Arsenal.

Bên cạnh Ozil, Mohamed Elnenny và Alex Iwobi cũng sẽ trở lại ở tour du đấu lần này. Tại Singapore, các "Pháo thủ" sẽ lần lượt chạm trán Atletico Madrid (26/7) và PSG (28/7).
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]