Messi bó bột vẫn tươi roi rói, HLV Barca lo Inter gây sốc ở Nou Camp

24-10-2018 09:07
Lionel Messi đã xuất hiện lần đầu tiên kể từ sau khi bị gãy tay phải ở trận Barcelona gặp Sevilla cuối tuần qua.
Messi bó bột vẫn tươi cười dẫn vợ con và đồng đội đi dạo phố

Chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Sevilla hôm Chủ nhật (21/10) giúp “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đòi lại được ngôi đầu bảng La Liga từ chính đối thủ xứ Andalusia nhưng Lionel Messi đã bất ngờ bị gãy tay do một pha tiếp đất với điểm rơi bất lợi.

Messi đau đớn nằm sân vì bị gãy tay

Ngay sau khi dính chấn thương này, siêu sao 31 tuổi người Argentina đã được chuyển ngay đến trung tâm y tế của Barca để chụp chiếu xác định tình hình. Messi được chẩn đoán bị gãy tay phải và sẽ phải rời xa sân cỏ trong ít nhất 3 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng của Barca sẽ vắng mặt ở 8 trận đấu sắp tới cùng CLB của mình, trong đó đáng chú ý là 2 lượt trận gặp Inter Milan ở vòng bảng Champions League vào các ngày 25/10 và 7/11, xen giữa đó là trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid ngày 28/10 ở vòng 10 La Liga.

Mới đây, các phóng viên của tờ Daily Mail đã chụp được những hình ảnh Messi xuất hiện ở đường phố tại Barcelona (Tây Ban Nha) với cẳng tay phải bó bột và đeo một sợi dây để cố định chỗ bị đau trong lúc đang tiến hành điều trị.

Messi bó bột đeo tay vẫn cười rất tươi khi xuất hiện trước công chúng

Ngôi sao từng 4 lần giành “Quả bóng vàng” diện một bộ trang phục trẻ trung với màu sắc chủ đạo là trắng và đen, cùng đi dạo phố với người vợ yêu Antonella Roccuzzo, cậu con trai cả Thiago (6 tuổi) và cả 2 đồng đội ăn ý Luis Suarez và Philippe Coutinho. Đây là lần đầu tiên Messi xuất hiện trước công chúng sau khi bị gãy tay trong trận đấu giữa Barca và Sevilla vừa qua ở Nou Camp.


Gia đình Messi đi dạo phố ở Barcelona cùng Suarez và Coutinho

“La Pulga Atomica” dù sẽ lỡ hẹn 2 trận đấu quan trọng với Inter Milan và Real Madrid tuần này nhưng vẫn nở nụ cười tươi thể hiện sự lạc quan vào việc điều trị chấn thương của anh.

Messi cũng vừa nhận tin mừng khi theo bác sĩ Joaquin Sanchez Sotelo – Giáo sư phẫu thuật chỉnh hình ở bệnh viện Mayo (Rochester, bang Minnesota, Mỹ) và là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bệnh lý liên quan đến khớp khuỷu tay thì anh có thể không cần lên bàn phẫu thuật.

HLV Barca lo bị Inter “bắt nạt” ở Nou Camp

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu Barcelona tiếp đón Inter Milan ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League rạng sáng mai (25/10), HLV Ernesto Valverde của đội chủ nhà thừa nhận khó khăn khi gặp Inter và Real sắp tới mà không có Messi trong đội hình.

Inter Milan là đối thủ không dễ chơi với Barcelona lúc này ở Nou Camp

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha của Barca cũng rất ấn tượng với cách Inter thắng AC Milan trong trận derby vừa qua ở vòng 9 Serie A nhờ bàn thắng đúng phút 90+2 của Mauro Icardi:

“Chơi bóng mà không có Messi là một thử thách với chúng tôi. Chúng tôi không hy vọng sẽ đối đầu một đối thủ đang ở thời điểm tốt nhất của mùa giải. Họ (Inter Milan) không bao giờ bỏ cuộc. Một số trận đấu, họ đã thắng ở những phút cuối cùng và giành được điểm số dù đã bị dẫn trước. Họ có tư duy chơi bóng nhất quán ngay từ phút đầu tiên và là một tập thể ưa thích tấn công.

Sẽ là một trận đấu đẹp và đội giành chiến thắng sẽ có một bước tiến quan trọng ở lượt đấu tiếp theo.”

Hiện tại bảng B Champions League, Barca và Inter đang cùng có 6 điểm nhưng Barca dẫn đầu do hơn về hiệu số bàn thắng – thua, Tottenham và PSV Eindhoven đang chưa có điểm nào và xếp 2 vị trí cuối bảng nhưng cánh cửa vào vòng 1/8 vẫn còn nguyên nếu họ có được kết quả tốt ở 4 lượt đấu còn lại của vòng bảng.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]