Marcelo và David Luiz bị gạt khỏi danh sách dự Copa America

30-04-2016 06:41
Marcelo và David Luiz là hai cái tên đáng chú ý nhất đã bị HLV Dunga gạt ra khỏi danh sách sơ bộ đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2016.

Video: Paraguay 2-2 Brazil

HLV Dunga vừa công bố danh sách 40 cầu thủ trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Brazil chuẩn bị cho giải đấu tại Mỹ vào mùa hè này. Đã có tên của Filipe Luis, Dani Alves, Diego Alves, Rafinha và Kaka, nhưng Neymar, David Luiz, Marcelo, Danilo, Thiago Silva và Robinho thì không.

Ngôi sao 34 tuổi Kaka, người đang chơi cho Orlando City tại Mỹ, tiếp tục được gọi như thời gian gần đây, giống như Willian, Roberto Firmino, Oscar và Lucas Moura. Họ cùng với một số cầu thủ trẻ sẽ có khả năng được mời tham dự cả Thế vận hội tại Rio de Janeiro sau đó.


Lão tướng Kaka có tên trong danh sách

Trong số những người bị loại, cả hai trung vệ kỳ cưu Thiago Silva và David Luiz, vốn là đối tác ở World Cup 2014, đã không có suất. Điều tương tự cũng xảy ra với tiền đạo Robinho, người thi đấu kém nổi bật tại Atletico Mineiro trong những tháng gần đây. Sự vắng mặt của David Luiz, người đã mắc một số lỗi chính trong hai trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup trong trước Uruguay và Paraguay, là bất ngờ lớn nhất trong danh sách. Trong khi đó, việc gạt Marcelo được coi là một sự trừng phạt khi hậu vệ này từng cáo vắng mặt do chấn thương dù sự thật không như vậy.


Hậu vệ Marcelo bị loại

Trong khi Neymar chỉ tham dự Olympic 2016 thì danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ được Dunga công bố vào ngày 5/5. Brazil thi đấu tại bảng B Copa America Centenario, diễn ra từ ngày 3 đến 26/6, gồm các đối thủ Ecuador, Peru và Haiti. Trước khi tham dự Copa America, Brazil sẽ đấu giao hữu với Panama vào ngày 29/5 tại thành phố Denver.

Danh sách 40 cầu thủ
Thủ môn: Alisson (Internacional), Marcelo Grohe (Gremio), Diego Alves (Valencia), Ederson (Benfica).
Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Fabinho (Monaco), Fagner (Corinthians), Alex Sandro (Juventus), Douglas Santos (Atletico Mineiro), Filipe Luis (Atletico Madrid), Gabriel Paulista (Arsenal), Gil (Shandong Luneng), Jemerson (Roma), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter).
Tiền vệ: Rodrigo Caio (Sao Paulo), Casemiro (Real Madrid), Elias (Corinthians), Fernandinho (Man City), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Rafinha Alcántara (Barcelona), Walace (Gremio), Felipe Anderson (Lazio), Kaka (Orlando City), Lucas Lima (Santos), Lucas Moura (PSG), Oscar (Chelsea), Paulo Henrique Ganso (Sao Paulo), Philippe Coutinho (Liverpool/ING), Renato Augusto (Beijing Guoan), Willian (Chelsea), Alex Teixeira (Jiangsu Suming), Douglas Costa (Bayern).
Tiền đạo: Firmino (Liverpool), Gabriel (Santos), Gabriel Jesus (Palmeiras), Hulk (Zenit), Ricardo Oliveira (Santos), Jonas (Benfica), Luan (Gremio).
Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]