Mane nhận thẻ đỏ, Liverpool thua thảm trước Man City

09-09-2017 21:56
Trận đấu sớm nhất cũng là tâm điểm của vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17 giữa Man City và Liverpool đã kết thúc với một tỉ số không tưởng.
>>> Coutinho tập trở lại, sẵn sàng đại chiến Man City
>>> Saido Mane được bơm doping trước đại chiến với Man City

Trận đấu giữa Man City và Liverpool được giới mộ điệu cực kỳ quan tâm khi cả hội đang sử dụng lối đá tấn công đẹp mặt. Một cơn mưa bàn thắng tại SVĐ Etihad là điều đã được dự báo trước nhưng Lữ đoàn đỏ để thua tới 0-5 thì thực là quá bất ngờ.

Đúng như dự đoán, cả Pep Guardiola và Juergen Klopp đều tung ra đội hình giàu sức tấn công, Coutinho vẫn chưa xuất hiện như nhiều người mong đợi nhưng bộ ba Salah-Mane-Firmino cũng đủ làm người hâm mộ Liverpool yên tâm trong khi Aguero đá cặp với G.Jesus và được hỗ trợ bởi tuyến tiền vệ 5 người. Thế trận ăn miếng trả miếng được thiết lập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liverpool bộc lộc điểm yếu rõ ràng khi bộ đôi trung vệ Matip-Klavan tỏ ra quá chậm chạp so với hàng công "nhanh như sóc" của Man City. Phút 24, De Bruyne chọc khe tinh tế để Aguero bứt tốc qua Kravan và cả thủ thành Mignolet, mở tỉ số trận đấu. 


Pha va chạm cực mạnh giữa Mane và Ederson

Bàn thắng sớm khiến trận đấu cởi mở hơn rất nhiều. Hàng loạt cơ hội được tạo ra trước khung thành cả hai bên nhưng bàn thắng thì vẫn chưa tới. Bước ngoặt của trận đấu ở phút thứ 37, Sadio Mane quá ham bóng trong khi Ederson dũng mãnh băng ra phá bóng bên ngoài vòng cấm. Kết quả là thủ thành người Brazil rời sân trên cáng và chỉ trở lại khi trận đấu gần kết thúc còn Sadio Mane phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp.

Mất người lại không biết phòng ngự, đoàn quân của Juergen Klopp nhanh chóng sụp đổ. Gabriel Juses nâng tỉ số lên 2-0 ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp một với pha đánh đầu cận thành. Phút 53, các cầu thủ Liverpool để mất bóng ở giữa sân và G.Jesus dễ dàng hoàn thành cú đúp sau pha chuyền bóng rất đồng đội của Aguero.

Man City dễ dàng đè bẹp Liverpool sau đó

Man City còn có thêm 2 bàn thắng nữa đều nhờ công của cầu thủ vào sân thay người, Leroy Sane. Chung cuộc, thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng với tỉ số 5-0 trước Liverpool trên sân nhà. Thẻ đỏ của Mane là bước ngoặt của trận đấu nhưng Juergen Klopp cũng phải xem quyết định tin tưởng vào những trung vệ hiện có.

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson (Claudio Bravo 44'), Walker, Stones, Otamendi (Mangala 71'), Danilo, Mendy, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Jesus (Sane 57'), Aguero.

Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Matip, Klavan, Moreno, Henderson, Wijnaldum (Milner 59'), Can, Mane, Salah (Ox-Chamberlain 46'), Firmino (Solanke 67').

Một số hình ảnh đáng chú ý:

















Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]