Man Utd 1-1 Leicester City: Nỗi buồn Quỷ Đỏ

01-05-2016 22:44
Thi đấu rất cố gắng và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm nhưng Man Utd không thể đánh bại Leicester City. Kết quả này khiến The Foxes chưa thể vô địch nhưng cũng khiến mục tiêu lọt vào top 4 của Quỷ Đỏ bị đe dọa.

Video Man Utd 1-1 Leicester
 
Với lợi thế sân nhà, Man Utd đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng mở tỉ số của Anthony Martial. Tuy nhiên, họ không thể bảo vệ lợi thế khi để cho Morgan thoải mái đánh đầu tung lưới De Gea sau đó ít phút.

Ở trận đấu này, HLV Van Gaal chỉ có 1 sự thay đổi so với chiến thắng 2-1 trước Everton ở FA Cup tuần trước, đó là việc Valencia đá chính thay cho Timothy Fosu-Mensah ở vị trí hậu vệ cánh phải. Trong khi đó, Leicester City giữ nguyên đội hình đã đè bẹp Swansea ở vòng 35. Tiền đạo Ulloa tiếp tục được tin dùng thay cho Jamie Vardy bị treo giò.






Martial sớm đưa Man Utd vượt lên dẫn trước
 
Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ áo đỏ nhập cuộc đầy hưng phấn và dồn ép Leciester ngay từ những phút đầu tiên. Sức ép họ tạo ra nhanh chóng mang lại kết quả ngay ở phút thứ 8, khi Martial ghi bàn ở cự ly gần. Ở tình huống này, Valencia đã gây ấn tượng mạnh với 1 pha lừa bóng và tạt bóng bằng má ngoài chân phải điệu nghệ hiếm thấy. Tuy nhiên, hậu vệ phải của Leicester - Simpson cũng mắc lỗi nghiêm trọng khi bỏ không Martial trong thời gian quá lâu.
 
Thừa thắng xông lên, Man Utd tiếp tục tấn công và uy hiếp khung thành Schmeichel. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người Đan Mạch, Leicester đã phải nhận bàn thua thứ 2 sau cú sút của Lingard.
 
Đúng vào lúc Quỷ Đỏ hưng phấn nhất, Leicester đã chứng minh bản lĩnh của mình. Từ 1 tình huống đá phạt cố định, The Foxes đã cân bằng tỉ số nhờ cú đánh đầu của đội trưởng Morgan ở phút 17. Bàn gỡ kịp thời này giúp đội khách dễ đá hơn hẳn những phút trước đó. Họ bắt đầu tạo ra nhiều tình huống phản công nguy hiểm hơn.




Nhưng Leicester cũng mau chóng gỡ hòa

Bên phía Man Utd, Rashford hoàn toàn mất hút trước bộ đôi trung vệ cao to của Leicester, nhưng Martial và Lingard hoạt động rất năng nổ và tạo ra không ít pha bóng đáng chú ý. Mặc dù vậy, cả 2 đội đều thiếu đi sự chính xác trong những lần chạm bóng cuối cùng. 1-1 là tỉ số của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, thế trận có phần thay đổi. Man Utd vẫn sở hữu bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra các pha lên bóng tấn công tốc độ như hiệp đầu tiên. Trong khi đó, Leicester lại là đội có nhiều cơ hội hơn với các pha dứt điểm liên tiếp của Mahrez, Okazaki và Ulloa. Trong hầu hết các tình huống tranh chấp bóng bổng, các cầu thủ áo xanh đều là người chiến thắng. Tuy vậy, họ không thể tận dụng được cơ hội để tạo ra sự khác biệt.
 
Trận đấu trở nên nóng hơn vào giữa hiệp 2, khi trọng tài Oliver phải rút ra liên tiếp 4 thẻ vàng, với tỉ số 3-1 cho Man Utd. Chính những pha phạm lỗi liên tục của 2 bên khiến trận đấu đi vào ngõ cụt. Những phút cuối trận, HLV Van Gaal tung Depay vào thay Rashford, nhưng ngôi sao người Hà Lan chỉ kịp khiến Drinkwater phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 87.




Drinkwater lĩnh thẻ đỏ, nhưng là quá muộn cho Quỷ đỏ
 
Hòa 1-1, Man Utd lâm nguy trong cuộc đua vào top 4. Sau 35 trận đấu, họ vẫn kém Man City đến 4 điểm và kém Arsenal 7 điểm. Điều đó có nghĩa Quỷ Đỏ hoàn toàn không còn quyền tự quyết trong tay.
 
Về phần Leicester City, 1 điểm tại Old Trafford chưa thể khiến họ lên ngôi vô địch sớm, nhưng nó cũng đủ giúp họ giữ nguyên khí thế cũng như lợi thế với Tottenham trong 2 vòng đấu cuối cùng.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]