Man City 5-3 Monaco: Tưng bừng Etihad

22-02-2017 06:20
Tại Etihad, Man City và Monaco đã đem đến cho khán giả trận đấu vô cùng hấp dẫn và nhiều bàn thắng.
>>> Điểm nóng đại chiến Man City - Monaco: Hai mảng đối lập Aguero - Falcao

Trong những năm qua, Monaco được xem là "thần chết" với những CLB Anh khi khiến Arsenal, Tottenham nếm trái đắng. Chính vì vậy, đội bóng xứ Công quốc rất tự tin trong chuyến làm khách tới sân Etihad, nhất là khi họ đang đạt phong độ cao.
Với lợi thế sân nhà, Man City chiếm ưu thế sau tiếng còi khai cuộc. Monaco cũng chẳng phải dạng vừa. Ngoài việc chống trả những đợt tấn công của Man "xanh", họ không ngần ngại vỗ mặt đối thủ với những pha tấn công chớp nhoáng.

Man City là đội mở điểm trước ở cuộc đối đầu cởi mở này. Phút 26, từ đường căng ngang của Leroy Sane, Sterlingđã đệm bóng tung lưới Monaco.

Tuy nhiên, Monaco cho thấy họ vô cùng đáng gờm. Phút 33, từ sai lầm phá bóng của thủ thành Caballero, Monaco tổ chức tấn công nhanh. Fabinho có pha tạt bóng thuận lợi cho Falcao bay người đánh đầu, hạ gục thủ thành của Man City, san bằng tỷ số 1-1.
 

Chỉ trong vòng 45 phút đấu tiên của trận đấu đã có tới 3 bàn thắng được ghi

Bất ngờ đã xảy ra khi phút 40, tài năng trẻ sinh năm 1998, Mbappe Lottin đã thoát xuống thông minh sau đường chuyền của Fabinho, trước khi sút tung lưới Man City, nâng tỷ số lên 2-1.

Ngay đầu hiệp 2, Monaco đã có cơ hội cực kỳ thuận lợi để nâng tỷ số lên 3-1 khi trọng tài cho họ hưởng phạt đền khi Otamendi phạm lỗi với Falcao. Tuy nhiên, trên chấm 11 mét, "Mãnh hổ" lại không chiến thắng được thủ thành Caballero.

Thực sự, những người Monaco rất tiếc nuối với cơ hội bỏ lỡ này bởi nếu Falcao thành công, họ có thể hướng trận đấu theo chiều hướng có lợi cho mình hơn rất nhiều.

Sau khi may mắn thoát thua, Man City vùng lên mạnh mẽ. Phút 59, chân sút được kỳ vọng của Man "xanh" là Aguero đã lên tiếng với bàn thắng gỡ hòa 2-2 sau đường chọc khe của Sterling. Tuy nhiên, thủ thành Subasic của Monaco đã "trợ giúp" khá nhiều cho El Kun trong tình huống này với sai lầm bắt bóng sơ đẳng.
 

Ở 45 phút thi đấu còn lại, Man City và Monaco tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm 5 bàn thắng nữa

Phút 61, Falcao đã lập công chuộc tội với bàn thắng vô cùng đẳng cấp vào lưới Man City, nâng tỷ số lên 3-2. Trung vệ John Stones là người mắc sai lầm ở tình huống này với pha truy cản hời hợt.

Dù vậy, bàn thắng ấy lại càng "chọc giận" Man City. Phút 71, Sergio Aguero lại lên tiếng với pha vô lê cực nhanh ở tình huống phạt góc, san bằng tỷ số 3-3.

Chưa dừng ở đó, phút 77, cũng từ pha phạt góc, John Stones đã dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Subasic, nâng tỷ số lên 4-3 cho Man City.

Phút 82, những nỗ lực của Monaco bị dập tắt khi Leroy Sane đã ghi bàn thứ 5 cho Man City. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Dù thất bại nhưng Monaco vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi ở trận đấu này.

Những hình ảnh đáng chú ý của trận đấu
 






































Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]