M.U gục ngã đau đớn: Mourinho chỉ biết đay nghiến học trò

04-11-2016 09:52
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ thái độ tức giận khi các cầu thủ M.U thi đấu hời hợt, thiếu tập trung trong chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mourinho chê học trò thiếu tập trung

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, M.U từng giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Fenerbahce. Chính vì thế, NHM Quỷ đỏ đều kỳ vọng vào một kết quả khả quan của thầy trò Mourinho trong cuộc tái đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, cuộc tái đấu có kết cục hoàn toàn khác, khi Sow và Lens ghi hai bàn thắng đẹp mắt khiến bầy Quỷ đỏ ôm hận rời chảo lửa Sukru Saracoglu.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ M.U nhập cuộc chủ quan dẫn đến việc bị thủng lưới từ rất sớm, tạo điều kiện cho Fenerbahce thi đấu theo cách họ mong muốn.

Dù Rooney có gỡ lại một bàn cho đội khách nhưng xét toàn cục, HLV Mourinho khẳng định, Fenerbahce xứng đáng giành chiến thắng sau những nỗ lực của họ.
 

Mourinho thừa nhận Fenerbahce xứng đáng giành chiến thắng

Mourinho nói trên BT Sport: “Tôi nghĩ họ xứng đáng giành trọn 3 điểm. Bóng đá không chỉ đơn thuần về chất lượng, mà còn cả những yếu tố khác như sự cố gắng, quyết tâm, khát khao chiến thắng… Một đội bóng để thủng lưới chỉ sau hai phút cho thấy họ chưa sẵn sàng. Các cầu thủ thiếu tập trung và không làm tròn nhiệm vụ ngay từ đầu”.

“Nhận bàn thua sớm, chúng tôi đem đến lợi thế lớn cho đối thủ và Fenerbahce được chơi như cách họ mong muốn. Đội chủ nhà tập trung phòng ngự, phản công, thi thoảng dừng trận đấu vì những pha phạm lỗi và gây sức ép lên trọng tài”

"Đây là trận đấu của Fenerbahce. Lỗi thuộc về M.U khi đã để xảy ra tình cảnh như vậy. Sau bàn thua thứ hai, chúng tôi phản ứng và có thể tìm kiếm được kết quả khác. Dẫu vậy, tôi nghĩ M.U không xứng có điểm hôm nay vì bóng đá là cuộc chơi trong 90 phút. Muốn đạt được thành quả phải chơi với sự khao khát nỗ lực từ đầu đến cuối”.

Điểm sáng duy nhất trong trận thua ê chề của M.U có lẽ là pha lập công rút ngắn tỷ số của Wayne Rooney. Đây là bàn thắng thứ 38 của Rooney trên đấu trường châu Âu cho Quỷ đỏ, bằng với kỷ lục của Ruud Van Nistelrooy. Hiện Rooney chỉ còn thiếu hai bàn thắng nữa để sánh ngang với Bobby Charlton với kỷ lục ghi được cả thảy 249 bàn thắng cho M.U ở mọi giải đấu.
 

Rooney san bằng kỷ lục trong ngày buồn của M.U

Nhưng đó cũng là tất cả những gì M.U có thể làm được ở trận đấu này. Thúc thủ 1-2 trước Fenerbahce đồng nghĩa với việc M.U đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba ở bảng A với 6 điểm. Giành chiến thắng xứng đáng, Fenerbahce chiếm ngôi đầu bảng với 7 điểm, bằng với Feyenoord, đội bóng vừa bị Zorya Luhansk cầm hòa 1-1, nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại. Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò Mourinho với hai trận đấu còn lại, nhưng sẽ là rất khó khăn khi M.U phải tiếp đón Feyenoord tại Old Trafford và hành quân đến sân của Zorya Luhansk ở Ukraine.

Fan M.U tức giận đòi “trảm” Mourinho, đưa Sir Alex trở lại

Thất bại trước Fenerbahce đã là trận thua thứ 5 của M.U từ đầu mùa sau 16 trận trên tất cả các đấu trường. Kết quả này khiến các Manucians không thể tiếp tục kiên nhẫn với HLV Mourinho. Bởi dù đã đầu được đầu tư rất nhiều, nhưng Quỷ đỏ vẫn thi đấu thất vọng ở cả giải Ngoại hạng Anh (xếp thứ 8) và cũng đang gặp khó khăn tại giải đấu hạng 2 ở châu Âu.

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV của M.U đã lên tiếng chỉ trích Người đặc biệt. Có không ít ý kiến đòi ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải ngay lập tức chiến lược gia người Bồ Đào Nha và mời Sir Alex Ferguson trở lại để giải cứu đội bóng.
 

Fan M.U đã hết kiên nhẫn với Mourinho
 
Những ý kiến như: “Làm ơn mang Sir Alex trở lại”. “Nếu tôi là Sir Alex, chắc tôi cảm thấy rất xấu hổ và sẽ trở lại để dẫn dắt đội bóng giành cú ăn 3”. “M.U đang gặp khó khăn và tôi nghĩ rằng Sir Alex Ferguson đang khá ích kỉ khi chỉ biết đứng nhìn đội bóng hỗn loạn”. “Nếu Sir Alex có một đội hình như vậy, ông ấy sẽ giành chiến thắng dễ dàng”. “Nếu có Sir Alex, chỉ cần ông ấy nhìn vào đồng hồ ở những phút cuối, mọi thứ sẽ thay đổi”.

Trước đó, một nhóm CĐV Quỷ đỏ đã lên kế hoạch thuê một chiếc máy bay bay mang băng rôn với dòng chữ “Mourinho Out” (Mourinho, hãy biến đi) bay qua sân Old Trafford để kêu gọi ban lãnh đạo CLB sa thải Người đặc biệt. 

Nếu phong độ M.U không được cải thiện trong thời gian tới thì việc Người đặc biệt bị sa thải là điều không thể khác, nhưng vấn đề là ai sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Bởi Sir Alex Ferguson đã rời xa bóng đá đỉnh cao 3 năm. Chiến lược gia huyền thoại của M.U cũng đã quá lớn tuổi (74 tuổi) độ tuổi không còn phù hợp với công việc rất nhiều áp lực tại Old Trafford. 

Huyền thoại sống của M.U, Paul Scholes đã lên tiếng dự đoán, đội bóng sẽ còn mất 2,3 năm đau khổ nữa dưới thời Mourinho. Chẳng biết đến bao giờ bầu trời Old Trafford mới hết màu u ám?
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]