M.U đại thắng trận đầu trên đất Mỹ

16-07-2017 11:20
Với cú đúp bàn thắng của Rashford cùng các pha lập công của Fellaini, Mkhitaryan, Martial, M.U đã có được thắng lợi đậm đà trước LA Galaxy.


VIDEO: LA Galaxy 2-5 M.U (Giao hữu CLB)
 
Dù không tung ra sân đội hình xuất phát mạnh nhất khi Mourinho cất Mkhitaryan, Martial, Pogba và đặc biệt là bàn hợp đồng "bom tấn" Lukaku trong Hè năm nay trên băng ghế dự bị, M.U vẫn chứng tỏ được đẳng cấp đội bóng lớn trước LA Galaxy. 
 
Vì lẽ ấy, đội bóng áo đỏ nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thành quả đến gần như ngay lập tức cho Quỷ đỏ. Phút thứ 3, sau pha mất bóng chết người của hậu vệ LA Galaxy, bóng tới chân của Rashford trong vòng cấm, tiền đạo trẻ này đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khung thành của thủ môn Kempin, mở tỷ số cho M.U


Rashford thi đấu bùng nổ
 
Về phần mình, sau bàn thua LA Galaxy đã rất cố gắng cầm bóng triển khai tấn công. Tuy vậy, với việc không có Dos Santos và Ashley Cole trong đội hình, những đường tấn công của đội bóng nước Mỹ quá đơn giản và dễ dàng bị hàng thủ của M.U bẻ gãy. Không những vậy, thủ thành tội nghiệp Kempin còn phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa trước khi hiệp một kết thúc. 

Đầu tiên, Rashford có cú đúp ở phút 20 sau đường kiến tạo hay của Mata. 6 phút sau là pha lập công dễ dàng của Fellaini khi nhận bóng từ pha tả xung hữu đột của Lingard. Khoảng 20 phút còn lại, thế trận tiếp tục thuộc quyền kiểm soát của thầy trò Mourinho song không có thêm bàn thắng nào được ghi dù Rashford có tình huống đối mặt thủ môn đối phương để hoàn tất cú hat-trick phút 43. 


Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn
 
Bước sang hiệp hai, cục diện trận vẫn không có gì đổi khác so với 45 phút đầu tiên. Người đặc biệt thực hiện thay đổi 11 vị trí trên sân. Lần lượt Lukaku, Lindelof, Pogba, Mkhitaryan, Martial,... được tung vào sân để khởi động. Tất nhiên với đội hình chất lượng vượt trội, M.U vẫn làm chủ trận đấu và tạo ra các cơ hội ăn bàn đáng kể. 

Ngay phút 49, Lukaku đã có thời cơ để ghi dấu ấn đầu tiên trong màu áo mới nhưng anh dứt điểm không thắng được thủ môn của LA Galaxy. Tuy nhiên, fan M.U không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng. Liên tiếp từ phút 67 tới 72, lần lượt Mkhitaryan, Martial điền tên mình lên bảng tỷ số giúp đội nhà dẫn trước 5-0. 

LA Galaxy có được 2 bàn thắng danh dự do công Dos Santos
 

Có 5 bàn dẫn trước, hàng thủ M.U có phần chơi chủ quan và để LA Galaxy gỡ lại 2 bàn trong phần còn lại của trận đấu. Hai bàn thắng danh dự của đội chủ nhà được ghi do công của Dos Santos. 

Thắng 5-2, đoàn quân của Mourinho có màn khởi động khá thành công trong tour du đấu Hè 2017. Tuy nhiên, với những gì đã trình diễn trong hiệp hai của các học trò, nhà cầm quân người Bồ vẫn còn rất nhiều việc phải làm. 

Đội hình thi đấu:

LA Galaxy: Kempin (Jowe); Smith, Steres (Romney), Arellano (Van Damme), Diallo (Cole); Jamieson (Boateng), Garcia (Jones), Villarreal (Joao Pedro), Mendiola (Dos Santos); Lassiter (Alessandrini), McInerney (McBean).

M.U: De Gea (Joel Castro); Valencia (Darmian), Jones (Lindelof), Smalling (Bailly), Blind (Andreas Pereira); Carrick (Tuanzebe), Herrera (Mkhitaryan), Fellaini (Pogba); Lingard (Martial), Mata Rashford (Lukaku).

Một số hình ảnh đáng chú ý:
 













 
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]